หยาด รับคุยหนุ่มฝรั่งนอกวงการ แต่ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน
2013-06-04 14:44:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yardthip

หยาด หยาดทิพย์ รับคุยหนุ่มฝรั่งนอกวงการ ปัดคบหนุ่มตี๋ ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นข่าวคราวความรักของนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล เท่าใดนัก เมื่อมาเจอเจ้าตัว จึงได้ขอให้อัพเดทเรื่องหัวใจกันหน่อย ซึ่งสาวหยาด ก็ระบุว่า ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เป็นหนุ่มฝรั่ง ไม่ใช่หนุ่มตี๋คนที่มีภาพควงกันเล่นน้ำสงกรานต์แต่อย่างใด โดยหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน แต่จะสนิทมากหน่อย เรื่องความรักครั้งนี้ที่ดูเหมือนไม่ค่อยเปิดตัวเท่าไหร่นั้น จริง ๆ แล้วเธอไม่เคยเปิดตัวเลย แต่ถ้ามีคนเห็นมาเธอก็แค่ยอมรับเท่านั้น แต่หากถามว่าใช่แฟนหรือเปล่า ก็อยากรอให้มั่นใจก่อน หรือหากมีภาพอะไรออกมาค่อยพูดก็แล้วกัน

สำหรับตอนนี้ สาวหยาด เผยว่า เธอขอโฟกัสที่เรื่องงานก่อน ตอนนี้เรียนจบแล้วก็ทำงานเต็ม 7 วัน รับงานแบบเต็มที่ ส่วนเรื่องความรัก ก็ยังไม่ได้เจาะจงว่าใครเป็นคนพิเศษ หากมีเวลาก็คุย ถ้าไม่มีเวลาก็ไม่คุย ตอนนี้ก็มีคนดี ๆ เข้ามาบ้าง แต่เธอเองต้องทำงาน ขออยู่อย่างเงียบ ๆ ดีกว่า เพราะหากเปิดตัวไปแล้วแต่ไม่ใช่ ตนเองเป็นผู้หญิงก็จะเสียเปรียบ อยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง หากจะเลิกหรือคบใครก็อยากรู้คนเดียว ไม่อยากให้เอาไปเม้าท์ต่อ ๆ กัน ที่ผ่านมาเธอก็เกรงใจพ่อแม่ด้วยในเรื่องการมีแฟน แต่พ่อแม่ก็ให้อิสระเธอเพราะเธอโตแล้ว กับหนุ่มฝรั่งคนนี้พ่อกับแม่ยังไม่ค่อยรู้จัก ยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาเป็นคนดี แต่ไม่อยากให้พูดถึงเขาเยอะ เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง คงไม่ชินกับข่าวพวกนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X