หนูนา หนึ่งธิดา โต้อัพหน้า แจงแค่ผอมลง
2013-06-02 19:08:09
Advertisement
คลิก!!!
หนูนา ปัดย่องอัพหน้า แจงผอมลง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram noona_nuengtida
 
หนูนา หนึ่งธิดา โต้ข่าวศัลยกรรม ปัดย่องอัพหน้า แจงผอมลง ไม่ซีเรียสคนมองศัลยกรรม ปลื้มคนชมสวยขึ้น แย้มทำอัลบั้ม
 
ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่า สาว หนูนา หนึ่งธิดา แอบย่องไปอัพหน้าเพิ่มความสวยมาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานให้ฟังว่า
 
"ช่วงนี้อยู่ในช่วงยุ่ง ๆ ค่ะ ทั้งด้านการเรียนและมีการเตรียมโปรเจคท์ด้วยค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ค่ะ เรื่องอัลบั้มก็กำลังจะมีออกมา แต่ว่าอันนี้หากมีความคืบหน้าก็จะมาบอกอีกทีละกันค่ะ ก็ยังคงเป็นแนวหนูนา ซึ้ง ๆ ใส ๆ ทั่วไป ฟังสบายค่ะ ส่วนเรื่องที่คนเอาภาพในอดีตกับปัจจุบันมาเปรียบเทียบกันแล้วมองว่าไปทำศัลยกรรมมา คือตอนนี้วันจันทร์ - พุธ เรียน และที่เหลือก็ถ่ายละคร ทุกคนก็เจอหน้าหนูมาตลอด หน้าก็แบบนี้มาตลอดค่ะ คนชมสวยขึ้นก็ขอบคุณค่ะ ต้องขอบคุณช่างแต่งหน้าด้วยค่ะ ไม่มีไปศัลยกรรมเพิ่มความงาม ไม่มีแน่นอนค่ะ คือทุกคนจะเจอหนูตลอดเวลา ทุกคนเห็นหน้าตลอด ไม่ได้ไปไหนแน่นอน ก็มีผอมบ้างอ้วนบ้าง ก็แล้วแต่ค่ะ ทุกคนก็สามารถสวยขึ้นได้ด้วยการดูแลตัวเองมากกว่า
 
ไม่ซีเรียสหรอกค่ะที่คนมองศัลยกรรม ดีใจมากกว่าที่คนชมว่าสวยขึ้น แต่ส่วนมากจะมีคนทักว่าผอมลง อันนี้ดีใจมากกว่า โดยส่วนตัวไม่ได้คิดว่าตัวเองผอมลงแต่อย่างใด เรื่องหนุ่ม ๆ ก็ไม่ได้เจอใครเลยค่ะนอกจากพี่บี้ งานหนังก็ยังไม่มี แต่เดี๋ยวจะมีโปรเจคท์ออกมา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ"





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X