ผวาแฟนเพลงโรคจิต รปภ.คุมเข้ม''บียอนเซ่''
2013-06-01 19:25:37
Advertisement
คลิก!!!
 
เป็นคนดังมันก็มีเรื่องแย่ๆ รบกวนจิตใจได้เหมือนกัน และนั่นคือสิ่งที่ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ต้องเจอ เมื่อเธอได้รับจดหมายขู่จากแฟนเพลงโรคจิตคนหนึ่ง งานนี้ทำเอาต้องมีการยกระดับรักษาความปลอดภัยให้กับคอนเสิร์ตของเธอ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม ทวิคเค่นแฮม ในกรุงลอนดอน, อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้กันยกใหญ่เลยทีเดียว
 
ภรรยาสุดสวยของ เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดัง มีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ''Sound Of Change'' ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเพื่อองค์กรการกุศลอย่าง ''Chimes for Change'' ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ แต่กลับเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นก่อนการแสดง เมื่อ เบสซี่ เอสเซียง แฟนเพลงชาวอังกฤษคนหนึ่งส่งจดหมายขู่ถึงเธอหน้าตาเฉย
 
พอไปค้นประวัติดูถึงได้รู้ว่าเอสเซียงเป็นจอมโรคจิตตัวแสบของบียอนเซ่ เขาเคยตามรังควานชีวิตของบียอนเซ่อย่างหนัก จนถึงขั้นฝ่ายสาวต้องยื่นเรื่องร้องเรียนเพื่อห้ามเขาเข้าใกล้เธอ และสุดท้ายก็เป็นเจ้าของเพลงฮิต ''Crazy In Love'' ที่ได้เฮ เมื่อศาลสูงสั่งเตือนเขาห้ามตามรบกวนเธออีกต่อไป เมื่อปี 2011
 
เอกสารจากศาลระบุว่า แฟนเพลงชาวอังกฤษรายดังกล่าว ซึ่งอาศัยอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอนนั้น คลั่งไคล้บียอนเซ่เกินกว่าเหตุ จนถึงขั้นส่งจดหมายขู่ไปหาเธออยู่เรื่อยๆ นับตั้งแต่ปี 2009 และยังสติแตก ด้วยการอ้างบ้าๆ บอๆ ว่าเธอเป็นตัวปลอมที่พรากเอาบียอนเซ่ ตัวจริง สุดที่รักของเขาไปอีกต่างหาก
 
อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่เหยื่อ เอ๊ย! ศิลปินที่คลั่งไคล้จะมาหาถึงที่ ก็มีรายงานว่าเอสเซียงยังไม่ละเลิกความพยายามของเขา เมื่อเขาส่งจดหมายที่คล้ายๆ กันไปหานักร้องวัย 31 ปีอีก ทำให้ทางสตาฟฟ์ต้องเพิ่มระดับความปลอดภัย และติดภาพของเอสเซียงเอาไว้ทั่วเพื่อรอรวบตัวเลยทีเดียว
 
แหล่งข่าวเปิดปากเมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ''สตาฟฟ์ได้จะแจงสถานการณ์ และมีการแปะภาพของเขาไว้รอบๆ ด้วย พวกเขาได้รับคำสั่งให้คอยจับจาดูอยู่ตลอด และให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ ตอนนี้มีการเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้นในหลายๆ งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการโปรโมตคอนเสิร์ตในสหราชอาณาจักร''
 
ทั้งนี้ ''เดอะ ซัน'' สื่อจอมสาระแนเรื่องชาวบ้านของเกาะอังกฤษ ได้ติดต่อไปยังโฆษกของบียอนเซ่ เพื่อสอบถามข้อมูล แต่ทางนั้นไม่แสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เลย โดยนักร้องแม่ลูกหนึ่ง ดีกรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 16 ตัว มีคิวแสดงที่ ทวิคเค่นแฮม เป็นเวลา 45 นาทีด้วยกัน ซึ่งนอกจากเธอแล้วยังมี เจนนิเฟอร์ โลเปซ ดีว่าตัวแม่ เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นเวทีนี้ด้วย
 
จะว่าไปแล้ว มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่บียอนเซ่ต้องการเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัย เพราะตอนไปออกทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เธอเพิ่งพบกับประสบการณ์สุดช็อกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อแฟนเพลงสุดหื่นคนหนึ่งดันมาลูบบั้นท้ายเธอระหว่างแสดงคอนเสิร์ตเฉยเลย จนทำเอาเธอหันไปบอกกับชายรายดังกล่าวว่า ''ฉันจะสั่งให้คนมาลากตัวคุณออกไปเดี๋ยวนี้เลย โอเคไหม ?'' แต่ยังดีที่จริงๆ แล้วเธอแค่ล้อเล่นเท่านั้น และไม่ได้ให้รปภ.มาลากเจ้าหนุ่มจอมหื่นนั่นออกไป
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X