“หน่อย” รับแก่แล้ว ลั่น! งดเล่นละครถาวร หันเอาดีผู้จัดเต็มตัว
2013-06-01 19:11:52
Advertisement
คลิก!!!

“หน่อย” ลั่น ! งดเล่นละครถาวร ขอผันตัวเองไปเอาดีด้านเบื้องหลังเต็มตัว เจ้าตัวบอกอยากจะมีเวลาให้กับครอบครัวมากกว่า ส่วนลูกชาย " น้องคุณ" หากไม่ชอบงานวงการบันเทิง ก็ไม่บังคับ

ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครป้อนให้ทางช่อง 3 มาพักใหญ่ ทำเอา“หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ตัดสินใจงดรับงานเบื้องหน้าถาวรแล้ว เพราะอยากโฟกัสที่งานเบื้องหลังมากกว่า บอกจะได้มีเวลาให้กับครอบ ครัว ปล่อยให้เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์"อยู่เบื้องหน้าแทน

เราคงไม่ได้รับเล่นละครแล้ว วางมือแล้ว แก่แล้ว สาเหตุหลักที่เราวางมือจากงานแสดง เล่นละครมันต้องใช้เวลา และต้องอยู่กับบทเยอะ ๆ มันก็มีความเครียดเหมือนกัน อีกอย่างก็มีลูก เราก็อยากมีเวลาอยู่กับลูกด้วย แฟนคลับเราก็น่าจะเข้าใจนะ ก็ยอมรับว่ามีน้อง ๆ ที่อยากเห็นผลงานแสดงเราอีก แต่พอมันเล่นละครมันก็ต้องทุ่มเท ลูกก็ยังต้องดูด้วย ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครติดต่อมานะ เพราะว่าเขาคงรู้แล้วว่าเราทำเบื้องหลังมันยุ่งและเหนื่อยจริง ๆ ก็มีคิดถึงงานแสดงนะ บางทีก็มีหมั่นเขี้ยวบ้าง แต่ถึงเวลาที่เขาให้ไปเล่นจริง ๆ ก็คงต้องรื้อฟื้นใหม่หมดเลย ส่วนเคนเราก็อยากให้เขารับงานแสดงไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหรอก พระเอกรุ่นโตมันก็หายาก ก็บอกให้เขารับเถอะ”

“อย่างถ้ามีเวลาว่างหรือว่างนิดเดียวก็อยากจะมีเวลาให้กับลูก อยากจะพาลูกไปเที่ยวก่อนเขาเปิดเทอม ก็ได้พาไปเพราะนาน ๆ ที กว่าเราจะรวมตัวกันในครอบครัวได้ ที่ผ่านมาก็ไปกันที่หัวหินแค่นี้เอง ไป 3 วันก็ยังดี วันนั้นเด็ก ๆ ก็สนุกนะ เราก็อยู่กันแบบพ่อแม่ลูกก็มีความสุขดี จริง ๆ เราก็ไปเที่ยวกันเรื่อย ๆ นะ แต่จะเป็นแบบมีคนไปด้วย แต่วันนั้นไปกันแบบ 4 คนจริง ๆ และอยู่ด้วยกันตอลด 24 ชั่วโมง ซึ่งการที่เราทำงานหนักแบบนี้ก็มีการล็อควันครอบครัวเหมือนกันนะ คือวันอาทิตย์ พาเขาไปเที่ยว ส่วนแพลนไปเที่ยวเมืองนอกกันก็มีตลอดนะ แต่ปีนี้แพลนเที่ยวเมืองไทยก่อน เที่ยวแบบขับรถเล่นกันค่ะ”

หลังจากลูกชายได้ลองรับงานโฆษณาไปแล้ว บอกหากไม่ชอบงานในวงการก็จะไม่บังคับ เผยปล่อยให้ลูกเลือกเองหากทำแล้วมีความสุข

“ คิดว่า "น้องคุณ" ไม่น่าจะชอบงานในวงการนะ เพราะตอนเขาไปทำงาน มันร้อนเขาก็บ่น ถามว่าเราจะหาละครแบบที่มีบทพูดให้เขาเล่นรึเปล่า ก็ไม่มีนะ เพราะเราไม่อยากบังคับเลย แต่งานโฆษณามันใช้เวลาไม่เยอะ เลยรับให้เขาได้ และก็ถามเขาก่อนด้วยว่าเขาสนใจไหม แต่ละครคงยังไม่มีเพราะมันต้องใช้เวลา และเด็กเล่นละครมันต้องท่องบทและทำการบ้านด้วย อนาคตเขาจะเจริญรอยตามพ่อแม่ไหมนี่ตอบไม่ได้จริง ๆ ต้องให้เขารู้เอง อย่างเคนก็โตขึ้นมาจากกองถ่าย พอถึงเวลาจริง ๆ เขาก็เคยรู้สึกไม่อยากเล่นละคร แต่ว่าพอวันหนึ่งเขาได้มาเล่น ก็เป็นแบบนี้ ดังนั้นเราต้องปล่อยให้เขาเลือกเอง อะไรที่ลูกเราทำแล้วมีความสุขก็ปล่อยให้เขาทำค่ะ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X