“เคน” ไม่หวั่น “กะเทย” เตรียมยกพลแฉเคยงาบ บอกไร้สาระ
2013-05-31 23:09:17
Advertisement
คลิก!!!

“เคน” ไม่แคร์ “กะเทย” เตรียมยกพลแฉเรื่องความสัมพันธ์ บอกเป็นเรื่องไร้สาระ อยากจะพูดอะไรก็พูดไปไม่คิดฟ้องร้อง แค่คิดดีทำดีก็พอแล้ว ใครคิดไม่ดีก็ขอให้ได้สิ่งนั้นไป

ก่อนหน้านี้เคยมีกะเทยออกมาแฉว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” มาแล้ว เคนก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่ล่าสุดยังไม่จบแค่นั้น เมื่อมีกระแสข่าวว่ากำลังจะมีแก๊งกะเทยนับสิบเตรียมตัวจะออกมาแฉพระเอกหนุ่มอีกแล้ว งานนี้เจ้าตัวกลับบอกเฉยๆ เป็นเรื่องไร้สาระ

“มีอีกแล้วเหรอ ผมไม่เคยรู้จักเยอะเป็นโหลขนาดนั้น ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้หวั่นอะไร และไม่ได้เก็บอะไรมาคิดด้วยเพราะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจครับยังไงก็อยากให้ดูกันต่อไปแล้วกัน ก็กลัวคนคิดว่ามีรสนิยมชอบกะเทย แต่คิดดีทำดีไว้ก็พอแล้วใครคิดไม่ดีก็ขอให้ได้อะไรที่ไม่ดีก็แล้วกัน”

“ถึงจะออกมาพูดอะไรก็คงไม่ฟ้องร้องหรอกครับ เพราะผมว่าคดีเดี๋ยวนี้มันเยอะแล้วอย่าเอาเรื่องไร้สาระแบบนี้มาคิดเลย ถามว่าเตรียมพร้อมรับมือไหม ก็ไม่ได้เตรียม เพราะผมไม่มีอะไร ไม่รู้จะรับมืออะไรและไม่รู้จะเถียงอะไรด้วย ไม่ได้ปรึกษาใครเลยครับเพราะผมมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ส่วนตัวผมเองก็ค่อนข่างมั่นใจวาเราไม่ได้รู้จักสาวประเภทสองเยอะขนาดนั้น”

ถึงมีข่าวกับกะเทยถี่ยิบก็ไม่คิดที่จะหาแฟนผู้หญิงเป็นตัวเป็นตน เพื่อสยบข่าวซักที บอกเดี๋ยวคบผู้หญิงก็มีเรื่องอีก อยู่คนเดียวมีความสุขกว่า
“ตอนนี้ผมอยู่ของผมต่อไปดีกว่า เพราะตอนนี้ผมมีความสุขดีแล้วครับ ไม่ใช่เพราะว่าโดนห้ามมีหรอกครับ เรื่องความรักไม่มีใครห้ามใครได้ ถ้ามันจะมีมันก็คงต้องมีครับ ตอนนี้คอนเฟิร์มว่าโสดยังไม่มีคุยๆ เลยครับ เดี๋ยวมีเรื่องผู้หญิงก็หาว่ามีสาวอีก ตอนนี้ผมอยู่ของผมดีกว่าเล่นฟิตเนสเตะบอลขี่มอเตอร์ไซค์ถ่ายละครแบบนี้ดีกว่า มีความสุขดีครับถ้าจะมีคงมีเองครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X