“ซูยอง” (SNSD) แปลงโฉมแอ๊บเด็ก กับยูนิฟอร์ม นร.ม.ปลาย ในซีรีย์ “Dating Agency: Cyrano”
2013-05-27 11:16:44
Advertisement
คลิก!!!

“ซูยอง” (SNSD) แปลงโฉมแอ๊บเด็ก กับยูนิฟอร์ม นร.ม.ปลาย ในซีรีย์ “Dating Agency: Cyrano”

ล่าสุด ไอดอลสาว ซูยอง จากวง SNSDก็ทำให้แฟนๆหนุ่มๆหัวใจหวั่นไหวกันไปอีกรอบ เมื่อเธอมาปรากฏตัวในชุดยูนิฟอร์มเด็กนักเรียนมัธยมปลาย  จากผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง Dating Agency: Cyranoทาง tvNที่เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันนี้ (27พฤษภาคม) ในเวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

จากในเรื่องนี้ ซูยองจะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า คงมินยอง ซึ่งเธอปลอมตัวมาเป็นนักเรียน ม. ปลาย และจากในรูป เราจะเห็นได้ว่าตัวละครของเธอนั้นมีชื่อที่แตกต่างออกไปอีกชื่อคือ ซอมินยอง (ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ต้องไปติดตามกันเอาเอง)

ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาดูรูปดังกล่าวได้ลงความเห็นกันไว้ว่า “นี่คือเซเลอร์ซูยองนี่เอง” , “ดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกันนะเพราะว่าเธอกลายมาเป็นเด็กมัธยมปลายไปได้ซะนี่” และ “อยากดูเร็วๆจัง Dating Agency: Cyrano”

อนึ่ง สำหรับ เรื่อง Dating Agency: Cyranoถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องที่ 2ของเธอ ตามต่อมาจาก The Third Hospitalทางช่องเดียวกัน ก็ต้องมาคอยดูกันว่าตอนแรกจะเป็นอย่างไร ยังไงสาวกโซวอนอย่าพลาดนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X