KOREAN MUSIC SENSATION Vol.1 พบกับ 4Minute, MBLAQ, U-KISS, B1A4 ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
2013-05-23 15:11:00
Advertisement
Pyramid Game

KOREAN MUSIC SENSATION Vol.1 พบกับ 4Minute, MBLAQ, U-KISS, B1A4 ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 
ปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเคป๊อป วัฒนธรรมทางดนตรีและความสุนทรีย์จะเกิดขึ้นโดยเหล่าไอดอลชื่อดัง
 
พบกับรูปแบบคอนเสิร์ตซีรี่ล่าสุด ที่รวมพลังสร้างสรรค์ความบันเทิง พร้อมทั้งสร้างวัฒนธรรมทางดนตรี จาก พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ และพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากวงการทีวีเกาหลี เคบีเอส มีเดีย และ สตาร์ดอลล์
 
เสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี มาร่วมสร้างวัฒนธรรมดนตรีรูปแบบใหม่กับ สาวๆ โฟว์มินิท (4Minute) ที่มาพร้อมเพลงคัมแบค และซับยูนิท “ทูยุน” หนุ่มๆ เอ็มแบล็ค (MBLAQ) ที่พร้อมโชว์การคัมแบคพร้อมเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ 
 
คิสมีที่คิดถึงยูคิส (U-KISS) จะได้ร้องและเต้นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ทั้งเพลงเกาหลี และญี่ปุ่น แถมด้วยซับยูนิท และน้องสุดท้อง บีวันเอโฟร์ (B1A4) ของบานา ที่อดทนคิดถึงบานาชาวไทยไม่ไหว ต้องขอขึ้นโชว์ในครั้งนี้
 
4 ศิลปิน พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สเอ็มซีในงานที่จะทำให้ชาว โฟร์เนีย, เอพลัส, คิสมี และบานา ไทยแลนด์มีความสุขมากที่สุด ติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ www.penada.com หรือทาง facebook/Penada.Entertainment
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X