CNBlue ยอมรับอยากแหกคอกแต่เกรงใจแฟนคลับ
2013-05-15 12:27:19
Advertisement
คลิก!!!

CNBlue ยอมรับอยากแหกคอกแต่เกรงใจแฟนคลับ
 
       ในการแถลงข่าวระหว่างเตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต 2013 Blue Moon World Tour ที่ฮ่องกง กลุ่มศิลปินหนุ่ม CNBlue แห่งเกาหลีใต้ ได้ยอมรับว่าอันที่จริงแล้วพวกเขาก็อยากทำตัวเหมือนวงร็อคทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการสัก หรือเจาะตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย รวมถึงแสดงความเกรี้ยวกราดบนเวทีคอนเสิร์ต แต่ก็ยอมรับว่าด้วยภาพลักษณ์ของวงในขณะนี้ คงไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาทำเช่นนั้นได้แน่
       
       ในการพบปะสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ก่อนการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง หนุ่ม ๆ CNBlue ต้องตอบคำถามที่ผู้สื่อข่าวรายหนึ่งเอ่ยขึ้นมาว่า มีวงร็อคมากมายที่ปรากฏตัวพร้อมภาพลักษณ์แห่งความขบถ ทั้งเจาะในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย หรือสักลวดลายบนตัวมากมาย แต่ CNBlue กลับดูสะอาดสะอ้าน เป็นหนุ่มสำรวจเมื่อเทียบกับร็อคเกอร์ส่วนใหญ่
       
       นอกจากนั้นหนุ่ม ๆ จากเกาหลีใต้กลุ่มนี้ก็ยังไม่ค่อยมีข่าวเรื่องกับสาว ๆ ให้ได้ยินเท่าไหร่นัก แตกต่างจากศิลปินสายร็อคทั่วโลกโดยสิ้นเชิง
       
       โดยหนุ่ม คังมินฮยอก เป็นผู้ตอบเรื่องนี้ทันทีว่า "เราทุกคนก็เป็นผู้ชายนะครับ ชอบสาวสวย ๆ เหมือนกัน" ซึ่งเป็นคำตอบที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ก่อนที่เขาจะเสริมต่อไปว่า "ส่วนใหญ่เราแค่ใช้เวลาด้วยกันมากกว่า หากคิดถึงเรื่องพวกนี้ขึ้นมา เวลามีเวลาว่างผมก็จะไปทานอาหาร หรือไม่ก็ดูหนังกับ จองชิน พยายามลืมเรื่องพวกนี้จากหัว พวกความรู้สึกอยากมีความรักอะไรแบบนี้ เพราะว่ายังไม่เจอคนที่ใช่เลย"
       
       จองยงฮวา ก็แสดงความเห็นบ้างว่า "แน่นอนครับผมอยากสัก และเจาะ แต่ก็ตัดสินใจที่จะไม่ทำแบบนั้น เพราะไม่อยากทำอะไรที่ขัดกับความคิดของแฟน ๆ ถึงอย่างไรก็ตามเราก็ยังพยายามเป็นตัวของตัวเองที่สุดเวลาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เวลาเราเห็นร็อคเกอร์แบบ Oasis พูดสบถ หรือไม่ก็แสดงความรู้สึกต่าง ๆ รวมถึงความเห็นอะไรก็ช่างออกมา และแสดงความกบฏออกมาตอนเล่นคอนเสิร์ต แสดงออกถึงวิญญาณที่อิสระของพวกเขา บางครั้งผมก็คิดว่า "เจ๋งดีแฮะ คนจะคิดยังไงนะ ถ้าเราทำแบบนั้นบ้าง?"
       
       ซึ่ง อีจงฮวอน ก็เสริมว่า "เราไม่มีรอยสักเลย และคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับภาพของเราตอนนี้เท่าไหร่ คนมากมายรักเราในแบบที่เราเป็นตอนนี้ ดูค่อนข้างจะหมดจด ผมไม่อยากจะทำลายสิ่งเหล่านี้ไปทันทีทันใด แน่นอนว่าเราจะเปลี่ยนไปเมื่ออายุเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ผมว่าสิ่งที่เป็นอยู่ก็เหมาะสมสำหรับพวกเราแล้ว"
       
       ตอนนี้ CNBlue อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกภายใต้ชื่อ 2013 Blue Moon World Tour โดยพวกเขาเพิ่งจะไปเปิดการแสดงที่ฮ่องกงระหว่างวันที่ 10 - 11 พ.ค. ที่ผ่านมาต่อหน้าแฟนเพลง 14,000 ชีวิต และมีโอกาสบรรเลงเพลงสุดฮิตของวง อาทิ I’m Sorry, Alone และ Intuition เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X