บี้ สุกฤษฎิ์ รับรู้จักกะเทยเชียงใหม่จริง บอกเป็นคนพาเข้าวงการ
2013-05-10 13:58:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

บี้ สุกฤษฎิ์ รับรู้จักกะเทยเชียงใหม่จริง บอกเป็นคนพาเข้าวงการ ยันไม่กลัวโดนแฉ มั่นใจไม่มีเรื่องไม่ดี

งานเข้าหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว อย่างเต็มเปาซะแล้ว เมื่อจู่ ๆ ก็มีสาวประเภทสองรายหนึ่ง ออกมาแฉว่า เคยอุ้มชูเลี้ยงดูเจ้าตัว แถมชักชวนไปประกวดเดอะสตาร์จนมีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ แต่ถึงคราวที่ตัวเองป่วยเป็นโรค HIV และอยากให้หนุ่มบี้ กลับไปเยี่ยม แต่กลับปฏิเสธเสียอย่างนั้น เลยออกมาประกาศว่า ก่อนตายจะออกพ็อกเกตบุ๊กแฉหนุ่มบี้ซะนี่

งานนี้ บี้ สุกฤษฎิ์ เลยขอชี้แจงให้ฟังกันชัด ๆ ว่า สาวประเภทสองคนนั้น เป็นคนที่พาตนไปถ่ายชุดว่ายน้ำ และชักชวนประกวดเดอะสตาร์จริง ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีพระคุณของตนคนหนึ่ง แต่หลัง ๆ ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว ส่วนเรื่องที่จะออกมาแฉนั้น ตนไม่กลัว เพราะไม่มีเรื่องอะไรไม่ดี นอกจากนี้ ตนก็ยินดีด้วยที่เขาจะออกพ็อกเกตบุ๊ก ซึ่งตนก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลทุกอย่างแก่เขาด้วย

สำหรับเรื่องที่มีกระแสว่า แฟนคลับได้ทำอาหารคุณไสยมาให้เจ้าตัว แต่ผู้จัดการกลับรับประทานซะเอง จนตอนนี้ล้มป่วยอยู่นั้น บี้ สุกฤษฎิ์ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ส่วนผู้จัดการตอนนี้ก็แข็งแรง สบายดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X