พ่อ "กรีน เอเอฟ 5" โพสต์คลิปอัด "เคลลี่" เรื่องฟ้องร้อง ทำอย่างนี้ รักลูกสาวตนจริงหรือ
2013-05-07 15:32:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เป็นเรื่องขึ้นมาเสียแล้ว ที่อยู่ "เคลลี่ ธนพัฒน์" และนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" หรือ "กรีน AF5" ก็ควงคู่กันออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีที่ฝ่ายชายยื่นฟ้องร้อง "นายฉัตรฏรัฐ" พ่อของนางเอกสาวกรีน ซึ่งเป็นแฟนของตนเองฐานหมิ่นประมาท ทั้งนี้เมื่อทั้งคู่ออกมายืนให้สัมภาษณ์คู่กันถึงประเด็นดังกล่าว และทางกรีนเองก็ให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ดูจะเข้าข้างและเห็นด้วยกับฝ่ายชายให้ฟ้องร้องพ่อตนเองนั้น ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อตัวนางเอกสาวอย่างหนักในโลกโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ก

 

 

 

 

ล่าสุด นายฉัตรฏรัฐจึงได้โพสต์คลิปของตนเอง เป็นการชี้แจงต่อประเด็นที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยนายฉัตรฏรัฐกล่าวถึงสาเหตุที่ต้องออกมาชี้แจงผ่านคลิปวิดีโอว่าทุกอย่างที่ตนทำไปเพียงเพื่อต้องการปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาวตน หลังจากที่ทางกรีนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งยังขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยขัดขวางความรักของทั้งคู่ เพียงแต่ต้องการให้ทางฝ่ายชายอดทนรอให้ลูกสาวของตนเรียนจบเสียก่อน ซึ่งก็เหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้น หากทั้งคู่จะรักกันหรือแต่งงานกัน ตนก็จะยินยอมอยู่แล้ว

 

 

 

 


ทั้งนี้ นายฉัตรฏรัฐ ยังได้กล่าวถึงเรื่องที่เคลลี่ฟ้องตนนั้นว่า เมื่อใครทราบเรื่องนี้ ทุกคนต่างก็พางุนงงว่าเพราะเหตุใดแฟนลูกสาวถึงจะมาฟ้องร้องพ่อของแฟนตัวเอง ซึ่งทางนายฉัตรฏรัฐก็ได้ยืนยันอีกครั้งว่า เกี่ยวกับเรื่องที่ทางฝ่ายชายบอกว่าถูกตนข่มขู่นั้น ตนไม่เคยกระทำการดังกล่าวเลย แต่ทางฝ่ายชายต่างหากที่ทำผิดกติกาของครอบครัวตนมาตลอด ล่าสุดก็เป็นเรื่องที่พาลูกสาวตนออกไปเที่ยวงานลอยกระทง และถูกทางภรรยาตนจับได้ และเมื่อตนเรียกให้เขามาอธิบายเรื่องดังกล่าว ฝ่ายชายก็อ้างว่าติดธุระเรื่องจัดคิวละครและขอเข้าไปเมื่อเสร็จธุระ จนเวลาผ่านไป เมื่อตนทวงถามก็กลายเป็นว่าทางเคลลี่พูดกลับมาว่าเรื่องนี้ทางลูกสาวตนจะเป็นคนเคลียร์เอง ซึ่งตอนนั้นทำให้ตนรู้สึกอคติกับฝ่ายชาย รู้สึกคิดว่าเคลลี่จะใช่สุภาพบุรุษจริงหรือเปล่า เพราะเรื่องแค่นี้ทำไมต้องให้ลูกสาวตนออกหน้า 

 

 

 


นอกจากนี้ นายฉัตรฏรัฐ ยังกล่าวขอโทษต่อลูกสาวที่กดดันเรื่องให้เลิกคบกับพระเอกหนุ่มมากเกินไปจนเกิดความเครียด แต่เมื่อตนถอยออกมา กลับกลายเป็นมีทั้งภาพและคลิปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวที่ต่างๆ ปรากฎให้เห็นอยู่ตลอด ตนจึงให้ทนายความทำหนังสือเชิญเคลลี่ ผ่านไปทางผู้ใหญ่ในช่อง 7 ให้มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าแทนที่เคลลี่จะมาเคลียร์ปัญหากับตนเอง กลับให้ทนายความทำหนังสือมาที่ตน ให้หยุดกระทำการรบกวนสิทธิส่วนบุคคล ทำให้ตนต้องโทรศัพท์ไปคุยกับลูกสาวถึงการกระทำของเคลลี่ ซึ่งเมื่อกรีนรับทราบข่าวก็บอกตนว่าเมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้แล้ว ก็จะขอเลิกกับเคลลี่ เมื่อสิ้นปี 2555 ที่ผ่านมา แต่ที่ไหนได้เมื่อเข้าปี 2556 นอกจากลูกสาวจะไม่เลิกกับพระเอกชื่อดังแล้ว เคลลี่กลับฟ้องตนฐานหมิ่นประมาทอีกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

ด้านพระเอกหนุ่มนั้น ก็ยืนยันเช่นกันว่า ที่ตัดสินใจฟ้องร้องพ่อของฝ่ายหญิง ก็เป็นเพราะตนต้องทนรับการคุกคามและมีจดหมายข่มขู่มาถึงตน 10 ฉบับ นานถึง 10 เดือน ทั้งยังส่งจดหมายไปหาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ทั้งยังหาว่าตนกักขังหน่วงเหนี่ยวฝ่ายหญิง ทั้งที่กรีนเองก็อายุ 23 ปี ซึ่งถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว

 

cr.http://www.matichon.co.th

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X