"อีฮโยริ" เป็น "มิสเกาหลี" ในเอ็มวีล่าสุด (ชมคลิป)
2013-05-07 07:13:26
Advertisement
คลิก!!!

"อีฮโยริ" เป็น "มิสเกาหลี" ในเอ็มวีล่าสุด (ชมคลิป)
 
       ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ "อีฮโยริ" เตรียมคัมแบ็คกลับมาออกผลงานใหม่ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งตอนนี้ก็มีการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรกมาให้ชมกันแล้ว     
       
       
       ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ อีฮโยริ ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ B2M Entertainment ในเพลงที่ใช้ชื่อว่า Miss Korea ที่ในมิวสิควิดีโอของเพลง เซ็กซีสตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงแดนกิมจิได้สวมบทบาทเป็น "มิสเกาหลี" อย่างที่ระบุเอาไว้ในชื่อเพลง นอกจากนั้นบรรยากาศ และแฟชั่นของมิวสิควิดีโอยังแฝงบรรยากาศย้อนยุค จนทำให้เอ็มวีน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยด้วย
       
       Miss Korea เป็นผลงานการเขียนทั้งเนื้อร้อง และทำนองของ อีฮโยริ โดยอัลบั้มชุดเต็ม มีกำหนดจะปล่อยเผยแพร่ในวันที่ 21 พ.ค. นี้เป็นต้นไป ถือเป็นงานเพลงชุดแรกหลังซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี พักงานในวงการไปช่วงใหญ่ สืบเนื่องจากปัญหาอื้อฉาวของอัลบั้มเพลงชุดก่อน ที่ปรากฏว่าหลายเพลงในอัลบั้มมีทำนองที่คล้ายกับเพลงต่างชาติ ถึงขั้นที่ต้นสังกัด และตัวเธอเองต้องฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้แต่งเพลง และหยุดการโปรโมตกลางคัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X