สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” แช่น้ำแร่ท่ามกลางสายฝน
2013-05-06 18:17:47
Advertisement
คลิก!!!

เข้าสู่วันที่ 4 ของการเก็บตัวทำกิจกรรมของสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013” ที่จังหวัดกระบี่ โดยเช้าวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวงามได้ถูกแบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรก หมายเลข 23-44 ได้ไปทำกิจกรรมพร้อมถ่ายทำวีทีอาร์ที่น้ำตกร้อน โดยมี นายมงคล ชนะกุล นายก อบต. คลองท่อมเหนือ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งเหล่าสาวงามกลุ่มนี้ได้ลงแช่น้ำที่ตาน้ำร้อน และเล่นน้ำตกร้อนอย่างสนุกสนาน

ส่วนสาวงามกลุ่มที่ 2 คือหมายเลข 1-22 ได้ไปทำกิจกรรมพร้อมถ่ายทำวีทีอาร์ที่สระมรกต โดยมี นายนิคม ศรีละมุล หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ ให้การต้อนรับ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่มาเที่ยวสถานที่แห่งนี้ด้วย เพราะประชาชนให้ความสนใจ และขอถ่ายภาพกับเหล่าสาวงามกันยกใหญ่ แต่ถึงแม้ในระหว่างที่ถ่ายจะมีฝนตกลงมา แต่เหล่าสาวงามก็ไม่ได้ถอย กลับสนุกสนานกับการแช่น้ำแร่ในสระมรกตท่ามกลางสายฝน

หลังจากนั้น สาวงามทั้ง 44 คน ได้เดินทางไปยังชุมชนมุสลิม เพื่อทำกิจกรรมเชิงวัฒนธรรมเชื่อมสัมพันธ์อันดีกับ 2 ศาสนา โดยลงเรือหางยาวเพื่อข้ามฟากไปยังเกาะกลาง ซึ่งอยู่กลางแม่น้ำกระบี่ ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีไม่แพ้กัน กิจกรรมยังไม่หมดแค่นี้ ผู้เข้าประกวดต้องนั่งรถสามล้อเพื่อไปทำกิจกรรมการทำนาปาเป้า ในโครงการหนึ่งไร่ หนึ่งแสน แปลงนาสาธิตสวนผสมภายใต้เกษตรทฤษฎีใหม่หนึ่งในพระราชดำริ ซึ่งระหว่างการทำนาปรากฏว่า ฝนตกลงมาค่อนข้างมาก แต่เหล่าสาวงามก็ไม่ย่อท้อ ทำนาท่ามกลางสายฝนอย่างสนุกสนาน โดยมีปราชญ์ชาวบ้านซึ่งก็คือ ผู้อาวุโสในหมู่บ้านสอนการทำนาปาเป้า

จากนั้นก็ไปดูการทำเรือหัวโทง เขียนลายผ้าปาเต๊ะ ปล่อยปู และชมลิเกฮูลู การแสดงพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงของชาวใต้ เป็นอันเสร็จสิ้นจากภารกิจสุดท้ายของวันนี้ เหล่าสาวงามทั้งหมดก็เดินทางกลับทีพักเพื่อพักผ่อนเอาแรงไว้สู้กับกิจกรรมเก็บตัวในวันต่อไป

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X