โดม ปรี๊ดแตก กัสจัง ไม่ยอมจบดี ๆ - รับสนิท เมทัล สุขขาว
2013-05-05 18:58:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9, เฟซบุ๊ก เมทัล สุขขาว

หลังจากที่ โดม ปกรณ์ ลัม และ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว แต่ก็กลายเป็นว่า ทั้งสองคนยังเขียนข้อความที่เหมือนจะเหน็บแนมกัน ผ่านอินสตาแกรมออกมาบ่อย ๆ ซึ่งเมื่อเจอกับโดม ผู้สื่อข่าวจึงขอสอบถามเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่โดม ไปสนิทกับสาว เมทัล สุขขาว อีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม โดม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองคิดว่าความสัมพันธ์ต่างคนต่างจบด้วยดี และเรื่องนี้น่าจะจบไปนานแล้ว เราห่างกันไปได้ 2 เดือนแล้ว แล้วที่มีข่าวว่าตนเองไปต่างจังหวัดจนทำให้ต้องเลิกกับกัสจังนั้น ตนเองไปต่างจังหวัดจริง ไปเล่นน้ำจริง ๆ แต่ตนและกัสจังได้เลิกกันตั้งแต่ก่อนหน้านั้น เขาเองก็มีจุดประสงค์ที่จะเลิก ตนเองก็มีศักดิ์ศรีที่จะเดินจากไป หลังจากเคลียร์กันแล้วทุกอย่างคือจบ และตนเองนิ่งมาก หากมีเรื่องต่อจากนี้ก็ไปถามเขาเลย เรื่องในอินสตาแกรม ตนเองเล่นอินสตาแกรมเพราะสนุกสนาน ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว ไม่อย่างนั้นก็ไม่ต่างจากการไปพูดกล่าวหาคนอื่น

เมื่อถามว่า คำพูดของโดมและกัสจังเหมือนการใส่ร้ายกันไปมา โดมตอบว่า เรื่องนี้ตนเองก็ยังงง แต่ไปถามกัสจังดีกว่า เขาถามได้ทุกเรื่อง เขาบอกว่า เรื่องราวมันมีมากมายแต่ไม่ขอพูดตรงนั้น เขาก็พูดของเขา ต้องไปถามกันเอง ตนไม่รู้เหมือนกัน

เมื่อถามถึงเรื่องมือที่สาม โดมตอบว่า เรื่องนี้ต้องลองถามกัสจัง ตนเองเคยคุยกับกัสจังตั้งแต่ต้นแล้วว่า ถึงจุดหนึ่งต้องนิ่ง เราเป็นคนสาธารณะ ใช้เครื่องมือตรงจุดนี้คุยกันแล้วมันตลก ตนเองเข้าใจหลาย ๆ อย่าง แต่พอเจอเข้าบ่อย ๆ ก็ต้องพูดบ้าง ไม่งั้นก็จะกลายเป็นการพูดฝ่ายเดียว บิดเบือนคนอื่น ตนเองจบแล้ว จบจากใจด้วย ตั้งแต่ 2 เดือนก่อนสงกรานต์อีก ตนเองเบื่อ เชื่อว่าทุกคนก็เบื่อเหมือนกัน

เมื่อถามเรื่องที่โดม สนิทกับน้องเมทัล สุขขาว น้องในค่ายเพลง โดมตอบว่า ในความเป็นจริงแล้ว ตนเองสนิทกับทุกคนในค่าย แต่สนิทกับเมทัลเป็นพิเศษ เราเป็นพี่น้องกัน และไม่พร้อมที่จะมีใคร

เมื่อถามว่ายังได้ติดต่อกันไหม โดมตอบว่า เขาโทรมาแต่ไม่รับ และไม่มีการติดต่อกันแล้ว






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X