“ชาคริต” แจงตัวติด “วุ้นเส้น” เพราะตื่นมาไม่รู้จะเจออะไร จึงอยากอยู่ด้วยกันให้มากสุด
2013-05-04 19:07:44
Advertisement
คลิก!!!

“ชาคริต” ปลื้ม “วุ้นเส้น” รู้ใจซื้อนาฬิกาให้เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน ส่วนตนสั่งกระเป๋าให้ภรรยาแต่ของยังไม่ได้ อุบราคา บอกอยู่ที่ใจมากกว่า เผยที่ตัวติดกันเพราะตื่นมาไม่รู้จะเจออะไร จึงอยากอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด

ภรรยาสุดสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เพิ่งออกมาเผยว่าได้ควักเงิน 6 หลัก ซื้อนาฬิกาให้สามี “ชาคริต แย้มนาม” เนื่องในโอกาสครบรอบวันแต่งงาน สอบถามความรู้สึกไปยังงานหนุ่มชาคริต เจ้าตัวก็บอกว่าถูกใจมาก

“ก็ชอบครับ ผมเป็นคนชอบนาฬิกา ถูกใจมากครับ ดีใจ จริงๆ อยากได้หลายเรือน แต่ก็ดีที่ไม่ต้องซื้อเอง คือวุ้นเขาก็ใส่ใจในความชอบของเรา ผมรู้เขาชอบกระเป๋า ผมชอบนาฬิกา มันเป็นสิ่งที่เราให้กันบ่อยๆ อยู่แล้ว บางทีก็ไม่ต้องรอโอกาสนะ ไปเมืองนอกบางทีก็เอาล่ะ วันเกิด วาเลน์ไทน์ แล้วอันนี้ครบรอบแต่งงาน เรื่องกุ๊กกิ๊กๆ ผัวเมียเนอะ(หัวเราะ)”

“แต่ผมยังไม่ได้ให้เขา ก็สั่งอยู่มันอยู่ไกลมาก เป็นกระเป๋าราคาคงไม่ต้องบอกเนอะ เป็นเรื่องของจิตใจ ก็หวังว่าเขาจะชอบนะ เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่พลาด แต่ก็ต้องรอนิดนึงเขาก็ไม่มีทวง เพราะเขารู้นิสัยเราอยู่แล้ว เขาชอบกระเป๋ามาก ไม่กระเป๋าก็รองเท้า มีอยู่ 2 อย่าง ก็เหมือนเราใส่ใจในตัวเขา เขาใส่ใจเราก็เหมือนเป็นการสังเกต อยู่บ้านเดียวกันครับ อะไรที่เราเห็นว่าเขายังไม่มี ชอบสไตล์ไหน ก็ดี สนุกดี ก็เราเลือกเอง แต่จะถามข้อมูลว่าอย่างนี้เป็นไง แต่ส่วนใหญ่เราก็เลือกเอง เราก็เชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง”

แจงที่ไปเที่ยวเมืองนอกด้วยกันบ่อยๆ เพราะไปทำงาน บอกที่ตัวติดกันเพราะไม่รู้ตื่นมาจะเจออะไร จึงอยากอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด

“ไปทำงานครับ ปีนี้ไปต่างประเทศเกือบ 10 รอบแล้ว แต่ส่วนใหญ่ไปทำงาน แต่ที่ไปเที่ยวมีไปญี่ปุ่น แล้วก็ไปฮ่องกงมา ไปถ่ายรายการ 48 ชั่วโมง ก็ไปด้วยกันครับ ตัวติดกัน ไปดูแล ก็อย่างที่บอกคนเราไม่รู้ตื่นมาจะเจออะไร ก็อยากทำให้ดีที่สุด อยู่ด้วยกันให้มากที่สุด”

“แต่ยังไม่มีทริปพิเศษ ทำงานทุกวันเลยครับ วันวาเลนไทน์ก็ทำงาน วันเกิดเขาก็ทำงาน วันเกิดเราก็ทำคือเขาล็อกเอาไว้หมดเลย แล้ววันนั้นใครเสร็จก่อนก็มาหากันอะไรแบบนี้ มันก็ไม่เกิดปัญหาทำไมไม่ล็อกไว้ให้ ไม่ได้มีปัญหาเพราะทุกวันมันก็เป็นวันที่ดีได้อยู่แล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X