“ตั้ม เดอะสตาร์9” ไม่เชื่อได้แชมป์เพราะล็อกผลไว้แล้ว พร้อมปฏิเสธเป็นสาว
2013-05-04 19:05:43
Advertisement
คลิก!!!

“ตั้ม เดอะสตาร์9” ไม่เชื่อได้แชมป์เพราะเวทีล็อกผลไว้แล้ว บอกไม่น่าใช่เพราะตนเป็นแค่คนธรรมดา พร้อมโต้เป็นสาว แจงตนทำงานกับผู้หญิงและกะเทยเยอะอาจติดมาบ้าง แต่ยันแมนเต็มร้อย ยินดีให้ขุดคุ้ยประวัติ

เพิ่งคว้าแชมป์ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่9” มาหมาดๆ หนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์9” ก็แทบหงายตึงเพราะเจอสารพัดข่าวรุมเร้า ทั้งข่าวที่ว่ามีการล็อกผลโหวตไว้แล้ว ล่าสุดก็ถูกเม้าท์ว่าเจ้าตัวแอ๊บแมนนะฮะ!! ทันทีที่ได้เจอตัวตั้มที่งาน “ลีวายส์® 501® May Day” ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็เลยถามซะเลย ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า…

“ล็อกผมเนี่ยนะ ผมว่าไม่ใช่นะ เพราะผมก็เป็นคนธรรมดา ไม่น่าใช่ผมเพราะผมไม่มีอะไรที่น่าล็อกเลย ถามว่ารู้สึกยังไง ก็เพราะมีคนเชียร์เราหรือเปล่า แล้วเอาไปพูดกัน เพราะตอนนั้นผมอยู่ในบ้านก็ไม่รู้ข่าวว่าเป็นอะไรยังไง มีข่าวแบบนี้ก็ไม่น้อยใจครับ เพราะเราก็ไม่ได้ยึดติดเรื่องน้อยใจไม่น้อยใจ คิดแต่ว่าตั้งใจจะทำอะไรอยากสนุก อยากร้องเพลงมากกว่า ไม่ท้อครับ เพราะว่าถ้าผมบั่นทอน ก็คงไม่มาถึงตรงนี้ เพราะความรักในการร้องเพลงของเรามากกว่า ที่ทำให้มายืนถึงตรงนี้ได้ แล้วก็ไม่เสียใจด้วยครับ”

เพิ่งก้าวเข้ามาในวงการไม่ทันไรก็เจอมรสุมรอบทิศ ล่าสุดถูกลือว่าจริงๆ แล้วเจ้าตัวเป็นสาวนะฮะ!!

“ขอบคุณครับที่ให้ความสนใจ ก็มีคนบอกหลายคน แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นเพราะจริงๆ ก็ชอบผู้หญิงอยู่ บางทีก็นั่งมองรูปตัวเองก็เหมือนๆ กันนะ แต่เราตอบใจตัวเองว่าจริงๆ เราไม่ใช่นะ อาจเป็นเพราะว่าสไตล์เราเป็นแบบนี้ เราก็ทำงานทำกับพวกผู้หญิงกับกะเทย ตุ๊ดๆ อะไรแบบนี้เยอะ เพราะเราเป็นเด็กกิจกรรม ผมก็ชอบพวกเขานะ สนุกเฮฮา แล้วก็ทำงานเก่ง ผมก็อาจติดมาบ้าง ยืนยันว่าแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ยืนยันว่ายังชอบผู้หญิงอยู่”

นอกจากนี้ยังถูกงัดรูปถ่ายคู่กับสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง แถมดูสนิทเป็นพิเศษ จนเกิดอีกหนึ่งกระแสว่า หรือเจ้าตัวจะแมนแต่มีแฟนแล้ว

“ภาพไหนครับ ผมยังไม่ได้ดูเลย คงน่าจะเป็นเพื่อนหรือคนที่รู้จักกันมั้งครับ เพราะผมก็ยังไม่รู้ยังไม่เห็นภาพ แต่น่าจะเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่ได้คบใครครับ ตอนนี้ยังไม่มีแฟน ยังไม่มีเวลาคบใครเลย”

ลั่นไม่กลัวข่าวสกัดดาวรุ่ง พร้อมยินดีให้คนขุดคุ้ยประวัติ

“ไม่กลัวครับ ก็เต็มใจเพราะผมเลือกที่จะมายืนอยู่ตรงนี้แล้ว ใครจะมาซักประวัติอะไร ผมยอมรับหมด ไม่มีอะไรกังวลครับ มีอะไรก็จะบอกหมด เราก็อย่าไปคิดลบตามสิครับ เพราะเรามาร้องเพลง เรามาสนุกสนาน ข่าวลบผมก็ไม่สนใจข่าวในพันทิปผมก็ไม่อ่าน เพราะทำให้งานเราเสีย ทำให้เราทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะเราอ่านแล้วก็ไม่สบายใจ คนที่รักเราก็มีคนที่เกลียดเราก็มี เพราะฉะนั้นเราก็ทำหน้าที่ตัวเองไปให้คนรักเราเยอะๆ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X