ปู ไปรยา ลั่น ยังไม่มีแพลนแต่ง โน้ต วิเศษ
2013-05-04 18:58:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ปู ไปรยา ลั่น ยังไม่มีแพลนแต่ง โน้ต วิเศษ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prayalundberg
 
ปูไปรยา ลั่น ยังไม่มีแพลนแต่ง โน้ต วิเศษ ปลื้ม ชมพู่ ชมวางตัวเก่ง เปรยเข้าครอบครัวฝ่ายชายได้ดี แย้มปิดกล้องละครเล็งเที่ยว ตปท.
 
เริ่มเปิดตัวมากขึ้นสำหรับคู่ของสาว "ปู ไปรยา" กับหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" เพราะพักหลังเห็นสาวปูอัพรูปลงอินตาแกรมทีไรก็มักจะแท็กชื่อหนุ่มโน้ตตลอด แถมแว่วมาว่า ทุกอาทิตย์ยังซุ่มไปทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายอยู่บ่อย ๆ พอเจอสาวปูเจ้าตัวอัพเดทถึงเรื่องหัวใจให้ฟังว่า
 
"ความรักช่วงนี่ก็เรื่อยๆ ค่ะ มีเวลาไปกินข้าวกันบ้าง พี่ชมก็ไปด้วย วันนั้นเป็นวันของสาวๆ หนุ่มๆ ไม่ได้ไปค่ะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดเป็นสะใภ้หรืออะไร แค่ไปเดินเล่นกันเฉย ๆ ขอบคุณพี่ชมพู่ที่ชมปูว่าเก่ง แต่ปูว่าคงไม่เก่งเท่าพี่ชมมั้งคะ เรื่องการวางตัวไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไรเลยค่ะ ปูก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้แหละค่ะ อาจเพราะเราโตขึ้นด้วยมั้งคะ เราก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ส่วนเรื่องส่วนตัวกับพี่ชมเราไม่ได้เล่าสู้กันฟังเลยค่ะ คุยกันทั่วไปมากกว่า"
 
"จริงๆ ยังไม่เป็นสะใภ้เล็กเลย ใช้คำนี้แอบเกร็งนิดนึง ก็รอดูต่อไปดีกว่าค่ะ กับทางผู้ใหญ่เองก็มีโอกาสได้เจอบ้าง ส่วนใหญ่เป็นวันอาทิตย์ เพราะเป็นวันครอบครัว บางครั้งก็มาที่หนูบ้าง บ้างครั้งก็ไปที่บ้านเค้า เราชอบทำอาหารเลยทำให้ครอบครัวทานบ้าง ครอบครัวเค้าก็ต้อนรับปูดีค่ะ น่ารักมาก เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ไม่คุยดีกว่า รอดูไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย ถามว่าใครจะแต่งก่อน คงต้องเป็นพี่ชมมั้งคะ หนูเป็นกองเชียร์ให้พี่เค้าแต่งก่อน ส่วนหนูขอทำงานก่อน เพิ่ง 24 เอง"





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X