ตั้ม อ้น ดี 3 คนสุดท้าย The Star 9 กับแฟชั่นเบา ๆ ขึ้นปก สุดสัปดาห์
2013-05-04 18:55:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magazinedee.com, นิตยสารสุดสัปดาห์
 
The Star 9 ตั้ม อ้น ดี 3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์9 ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร สุดสัปดาห์ พร้อมแฟชั่นสวย ๆ น่ารักสดใส จาก 8 คนสุดท้าย The Star 9
 
แม้ว่าการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 จะได้หนุ่ม ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ชนะเลิศ เป็น The Star คนที่ 9 ของเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว แต่กระแสของ The Star 9 ก็ยังไม่หมดไป เพราะผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย The Star 9 แต่ละคน ต่างก็มีผลงานเพลง ออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็เรียกคะแนนนิยมจากแฟน ๆ ไปได้มากพอดูเลยทีเดียว
 
งานนี้ นิตยสารสุดสัปดาห์ ก็ขอพา The Star 9 ทั้ง 8 คน ได้แก่ ตั้ม อ้น ดี แบมบี้ บูรณ์ ดิว คริส และ เชอรีน มาถ่ายแบบให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์เล่มล่าสุด โดยมี 3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 9 ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว และ ดี ดีลิเลียน อัลฟอร์ด มาขึ้นปก กับแฟชั่นสีสันสดใส ดูสบาย ๆ ที่แต่ละคนต่างก็ก็โพสท่ากันเต็มที่ ดูสนุกสนาน น่ารักกันมาก ๆ เลยล่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูกันเลยจ้า





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X