“บอย ปกรณ์” รุดหาหมอเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ถูกสั่งปรับท่านั่งท่านอนใหม่
2013-05-03 14:08:00
Advertisement
คลิก!!!

“บอย ปกรณ์” เผยปวดหลังอย่างหนักจนต้องไปหาหมอ บอกสาเหตุเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบ แจงปวดหลังเรื้อรังมาเป็นปีแล้วแต่ไม่มีเวลาไปหาหมอ ตอนนี้ต้องปรับท่านั่งท่านอนใหม่ ลั่นยังไหวไม่ต้องลดงาน

ก่อนหน้านี้ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการปวดหลังอย่างรุนแรงจนขยับตัวไม่ได้ ล่าสุดพระเอกหน้าหนวดอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ไปหาหมอด้วยอาการปวดหลังเช่นกัน บอกปวดเรื้อรังมาเป็นปีแล้ว

“เพิ่งไปหาหมอมาครับ พอดีปวดหลัง คือผมปวดหลังเรื้อรังมาเป็นปีแล้ว ก็ปวดเมื่อย แต่ก่อนชอบไปนวดมากกว่า แต่วันก่อนมันปวดมากแบบก้มไม่ได้ เงยไม่ได้ คิดว่าน่าจะเป็นเพราะผมเพิ่งกลับจากเกาะกูด แล้วนั่งเรือสปีดโบ๊ทเป็นชั่วโมงแล้วโดนกระแทก พอไปตรวจหมอก็บอกว่ากระดูกบิดนิดหน่อย น่าจะมาจากกล้ามเนื้ออักเสบ คือมันบวมตรงกระดูกสันหลัง”

“หมอก็เอกซเรย์ แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก ก็ให้กินยา 7 วันเดี๋ยวก็หาย แล้วก็ให้ปรับวิธีการใช้ชีวิตใหม่ พวกท่านั่งท่านอน ก็มีบอกเทคนิคให้เอาหมอนมารองใต้เข่า ก็ลำบากนิดนึงครับ เพราะบางทีไปทำงานต้องนั่งรถบ่อย ทีละ 3-4 ชั่วโมง ก็มีปัญหาได้ หมอก็บอกว่าถ้านั่งไปไกลๆ ก็ให้เอาหมอนมารองหลัง”

รับกลัวเป็นประสาทกดทับ เผยปวดเป็นปีๆ แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปหาหมอ

“ก็กลัวเป็นหนักครับเลยไปหาหมอเลย กลัวเป็นเส้นประสาทกดทับอะไรหรือเปล่า ปรากฏว่าก็ไม่มี หมอว่าถ้ามันบวมเดี๋ยวก็ยุบ ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปโรงพยาบาลเลยครับ ปกติก็แค่ปวดเมื่อย แต่ว่าเป็นมาเป็นปีแล้ว วันก่อนรู้สึกปวดทั้งตัวก็เลยคิดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะปวดเป็นปีแล้วก็กลัวเรื้อรังเหมือนกัน แม่ก็ไล่ไปหาหมอตั้งนานแล้ว แต่ผมไม่มีเวลา พอดีมันปวดเยอะมาก ก็เลยไปหาหมอ”
เผยปรึกษา “หมาก” เรื่องปวดหลัง เพราะอีกฝ่ายก็เพิ่งเป็นเหมือนกัน

“ก็เคยถามหมากเหมือนกันว่าปวดเป็นยังไงบ้าง หมากก็เล่าว่าปวดแบบนี้ๆ เราก็บอกว่าเป็นเหมือนกันเลย แต่ของหมากเขาเป็นหนักเลย แบบขยับไม่ได้ ผมจะปวดลึกๆ ร้าวๆ ข้างใน ส่วนเรื่องงานก็ไม่กระทบครับ ยังถ่ายละครอยู่ เวลาลุกเวลานั่งเราก็ครวญครางก็โดนพี่ๆ แซวๆ อยู่ว่าเฮ้ยเป็นอะไร แต่ไม่ลดงานครับ เพราะต้องเอาเงินมารักษา(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X