4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ออกงานเคลียร์ข่าววงแตก รับทะเลาะกันปกติ
2013-05-03 14:06:53
Advertisement
คลิก!!!

4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ยันยังไม่แยกวง แต่รับมีเรื่องทะเลาะกันบ้างเป็นปกติ ยันถ้าต้องวงแตกกันจริงๆ คงเป็นเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า เผยอัลบั้มใหม่ต้องรอปลายปี เพราะมีหลายอย่างไม่ลงตัว

มีข่าวออกมาเป็นระยะว่า “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ส่อวงแตก ยิ่งล่าสุดสาว “กิ๊ฟซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ทิ้งระเบิดว่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ใกล้วงแตกแล้ว แถมเร็วๆ นี้ ก็มีข่าวตอกย้ำอีกว่า “กิ๊ฟซี่” ทะเลาะกับ “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” เพื่อนร่วมวงอีกด้วย พอ 4 สาวได้มาร่วมงานแถลงข่าว “คอนเสิร์ตกำลังใจ” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้มาพร้อมหน้าทั้งสาว “กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา” และ “เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร” ทั้งหมดจึงถือโอกาสเคลียร์พร้อมกันซะเลย

กิ๊ฟท์ซ่า : “ตอนนี้ยังค่ะ ด้วยเรื่องอะไรหลายๆ อย่าง ก็คือตอนนี้เรายังอยู่รวมกันอยู่ แต่เรื่องของอนาคตมันก็ไม่แน่ไม่นอนค่ะ ส่วนใหญ่เราจะรวมตัวกันครบเฉพาะเวลามีงานคอนเสิร์ตนะคะ แล้วก็บางทีมีงานของบริษัทที่ต้องออก ถ้าใครมาได้ก็มา ถ้าใครมาไม่ได้ก็ไปทำภารกิจของตัวเอง”

รับมีเถียงกันบ้างเป็นปกติ
กิ๊ฟซี่ : “ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ อยู่กันมานานเท่านี้แล้ว ก็เลยที่จุดที่จะมานั่งทะเลาะกัน หรือวงแตก ถ้าถึงสักวันนึงจะต้องแยกย้ายกันไปของทุกอย่างมันมีเวลาของมันค่ะ ถ้าต้องแยกย้ายจริงๆ มันขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า”

กิ๊ฟท์ซ่า : “ก็ส่วนนึงค่ะ เวลาที่จริงๆ แล้วปกติเราออกเทปกันมาก็ 10 ปีแล้วนะคะ ที่ผ่านมาเราก็จะมุ่งมั่นทำแต่เรื่องของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อย่างเดียว พอเริ่มมาช่วง 2-3 ปีหลังแต่ละคนก็เริ่มมีงานของตัวเอง ทำให้เวลาที่จะตรงกันค่อนข้างยาก แต่ว่ายังไง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็คงจะต้องทำเพลงต่อไป”

แนนนี่: “จริงๆ แล้วการที่เราอยู่ด้วยกันแบบนี้ แล้วจะเถียงกัน หรือมีปัญหากันเล็กๆ น้อย มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร”

เบลล์ : “ก่อนหน้านี้เบลล์ก็ทะเลาะกับกิ๊ฟซี่ (หัวเราะ)”

ตอนสั้นๆ หลังมีข่าวว่า “แนนนี่” ทะเลาะกับ “กิ๊ฟซี่” จนเป็นหนึ่งชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้วงแตก

กิ๊ฟซี่ : “ปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ”

ซิงเกิลใหม่ต้องเจอโรคเลื่อนออกไปอีกเพราะหลายๆ อย่างไม่ลงตัว
กิ๊ฟท์ซ่า: “ก็ประมาณปลายปีนะคะ ซึ่งตอนแรกที่บอกว่าจะออกกลางปี หลังจากที่เราตั้งใจทำกันมากนะคะ (กระแทกเสียง) เราจึงต้องพิถีพิถันกันหน่อย เพลงที่ทำมาตอนแรกก็ไม่ผ่าน เราเลยต้องรอปลายปี”

กิ๊ฟซี่ : “ก็หวังว่าจะปลายปีนะคะ ซึ่งมันก็ติดกับอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ ก็จะช้าไม่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้เลย แล้วก็มีเรื่องที่เราคาดหวังไว้ นั่นคือคุณภาพของงานมันค่อนข้างจะมากขึ้น”

เบลล์ : “ก็ส่วนนึง เรื่องของงานเพลงเรื่องของชุด เรื่องอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันคือองค์ประกอบหลัก เราจะทำให้มันออกมาดีที่สุด แล้วเราพวกชอบมากที่สุด แล้วค่อยก็ออกมา ถ้ามันยังไม่ดีก็ยังก็คงยังค่ะ”

ถามถึงความรักเพื่อนๆ ก็โบ้ยให้กับสาว “เบลล์” ทันที
กิ๊ฟซ่า : “ว่างค่ะ ว่าง เบลล์กำลังหาแฟนอยู่ค่ะ ถ้าใครมีผู้ชายดีๆ ก็แนะนำให้เบลล์หน่อยนะคะ”

กิ๊ฟซี่ : “ไม่จำกัดค่ายไม่จำกัดอายุ แต่หน้าตาต้องลองส่งรูปมาทางไลน์อีกทีนึง”

เบลล์ : “หน้าตานี้ไม่ใช่เบลล์คนเดียวที่สแกน ต้องเพื่อนทั้งวงค่ะ (หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X