“มิ้น” เผยนัดเจอ “ภูผา” ที่ญี่ปุ่น ชอบฝ่ายชายซื้อเสื้อกันหนาวให้
2013-05-03 14:05:27
Advertisement
คลิก!!!

“มิ้น” รับนัดเจอ “ภูผา” ที่ญี่ปุ่น ถูกใจฝ่ายชายซื้อเสื้อกันหนาวให้ ปัดสวีตเพราะตนไปทำงาน ส่วนภูผาไปเที่ยวกับเพื่อน ทำให้เวลาอยู่กันสองต่อสองน้อย ยันแม่ยังไม่ไฟเขียว แต่ตนสนิทกับทางบ้านของภูผา

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเห็นสาว “มิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” อัปรูปคู่กับหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังเชียร์ดี๊ด๊ากันใหญ่คิดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงรุกคืบแล้ว สอบถามไปสาวมิ้นก็บอกว่า…

“ก็จริงๆ มิ้นไปทำงานก่อนค่ะ ก็พี่ภูผาตามไปกับพวกพี่ๆ ก็ได้เจอกันอยู่สองสามวันหลังค่ะ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันสองคนเลยค่ะ มิ้นไปกับคุณแม่ แล้วก็น้องด้วย คุณแม่ก็ได้เจอกับพี่ภูผา เราทำอะไรก็ทำปกติ คุณแม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนี้ คุณแม่ก็ยังไม่ไฟเขียวค่ะ ยัง คุณแม่ก็ยังดูอยู่ ด้วยความที่เราไม่มีเวลา ช่วยดูช่วยมองในทุกๆ เรื่องค่ะ”

“ทริปนี้ก็มีอะไรพิเศษค่ะ เขาก็ให้เสื้อหนาว คือจริงๆ ตอนหนูไป ไม่คิดว่าอากาศจะหนาวมาก คือตอนหนูไปนี่ 6 องศาแต่ที่ดูไว้นี่ 20 กว่าๆ หนูไปแล้วแบบต้องแต่งตัวชุดสั้นๆ อะไรแบบนี้ เสื้อก็ชอบค่ะ เป็นแนวที่เราไม่เคยใส่ แต่หนูก็ไม่มีอะไรให้พี่เขาค่ะ ครั้งนี้ก็ยังไม่ได้ทำให้เราสนิทกันขึ้นหรอกค่ะ ครั้งนี้เรียกว่าไปเป็นกลุ่มดีกว่า ก็เจอคนไทยเจอพี่ๆ เยอะมากจริงๆ ไปเที่ยวด้วยกันน้อยนะคะ ตอนหนูทำงานพี่เขาก็ไปเที่ยวกับพี่ๆ ส่วนใหญ่ไปกันเป็นกลุ่ม แล้วส่วนใหญ่หนูไม่ได้เที่ยว จะช็อปปิ้งในย่านโรงแรมใกล้ๆ เขาได้ไปเที่ยวดิสนีย์กัน หนูไม่ได้ไป”

เผยสนิทกับทางบ้าน “ภูผา”
“สนิทค่ะ มิ้นจะสนิทกับพี่สาวของพี่ภูผาค่ะ (เห็นลงรูปครอบครัวก็มีเรา?) แต่ก็ไม่ทุกงานหรอกค่ะ อาจจะเป็นงานวันเกิดอะไรแบบนี้ ก็เคยเจอพี่สาวเขาก็น่ารักค่ะ แต่กับคุณแม่เคยเจอแค่ 2 ครั้งค่ะ คุณแม่ไม่ดุค่ะ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X