ละคร 'Dating Agency; Cyrano' เผยภาพโปสเตอร์ละครและทีเซอร์ออกมาแล้ว
2013-05-03 11:07:29
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Dating Agency; Cyrano' เผยภาพโปสเตอร์ละครและทีเซอร์ออกมาแล้ว
 
ละคร 'Dating Agency; Cyrano' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ละครและทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ทาง tvN ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์และวีดีโอทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเนื้อหาของละครที่จะช่วยเหลือความรักของลูกค้าที่ไม่คุ้นเคยในเรื่องของความรักให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับละคร
 
'Dating Agency; Cyrano' เป็นละครความยาว 16 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวความหวานซึ้งเกี่ยวกับการเดทและความรักโดยมี 'Dating Agency' บริษัทจัดหาคู่ที่คอยช่วยเหลือเรื่องความรักแทนผู้คนที่ไม่คุ้นเคยกับการออกเดท ซึ่งได้ อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation และอีชอนฮี (Lee Chun Hee) มารับบทนักแสดงนำ
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อเรื่องและสิ่งที่น่าสนใจที่ดูหลากหลายยิ่งกว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เช่น บรรดาลูกค้าของบริษัทจัดหาคู่ที่ไม่ควรคาดเดาถึงสไตล์แตกต่างกันไปที่พวกเขามี คาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ที่ร้อนแรงยิ่งกว่า เหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น และความรู้สึกทางจิตใจที่ละเอียดอ่อน ก็จะมาสร้างการจับตามองจากผู้ชมละคร
 
'Dating Agency; Cyrano' จะเล่าถึงทุกเรื่องราวในการออกเดทผ่านกลยุทธเพื่อความสำเร็จในการมีคู่ของเหล่าลูกค้าอย่างละเอียดอ่อน ไม่เพียงเท่านั้น เรื่องราวความรักของเหล่าตัวละครเอกในเรื่องที่จะสร้างความดึงดูดซึ่งกันและกันอย่างคาดเดาไม่ได้ก็จะสร้างความตื่นเต้นในการรับชมตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องอีกด้วย
 
อนึ่ง 'Dating Agency; Cyrano' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Nine: 9 Times Time Travel' ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X