หมาก โต้ แม่วิว ไม่ปลื้ม หลังเปิดตัว ทำฝ่ายหญิงเจอข่าวฉาวถี่
2013-04-30 13:43:11
Advertisement
คลิก!!!

หมากโต้แม่วิวไม่ปลื้มเหตุทำฝ่ายหญิงฉาวถี่ (ไอเอ็นเอ็น)
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin

หมาก ปริญ โต้ข่าว แม่วิว วรรณรท ไม่ปลื้ม หลังยอมรับว่า หมาก วิว สนิทกัน ก็ทำให้ วิว วรรณรท เจอแต่ข่าวฉาว ทำใจแฟนคลับไม่พอใจ

เคยออกมายอมรับว่าสนิทกับสาว วิว วรรณรท หลังจากที่ล่าสุดควงกันไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ในช่วงสงกรานต์ สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ แต่ล่าสุดกับมีข่าวว่า แม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มเอาซะอย่างนั้น เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวว่า วิว สนิทสนมกับ หมาก ก็ทำให้มีแต่ข่าวฉาวทำให้เสื่อมเสีย แถมงานก็หดลดน้อยลงไปด้วย งานนี้พอได้เจอ หนุ่มหมาก เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"หลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้เจอกัน ได้คุยเรื่องข่าวกันบ้างแล้ว จริง ๆ เรื่องมันก็ไม่มีอะไร อย่างที่เราตอบไป ข่าวที่บอกว่าคุณแม่วิวไม่ปลื้มเพราะว่าไปทำให้วิวมีข่าวเสื่อมเสีย เอาจริง ๆ ไม่น่านะครับ ผมก็ไม่มีความรู้สึกว่าทำให้ฝ่ายนั้นเขามีปัญหาอะไร เราปกป้องด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันก็ไม่มีอะไร ตอนเจอคุณแม่ คือช่วงหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอครับ แต่ตอนที่เคยเจอก็ไม่มีอะไร หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปความรู้สึกของผมกับวิวก็เหมือนเดิมนะ ก็ดีครับ ก็มีแต่คนบอกว่าดีแล้ว ที่ออกมาพูดและยอมรับ เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง อะไรยอมรับได้ก็ยอมรับ

ถ้าจะถามเรื่องคุณแม่ไม่ปลื้ม ผมตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ แต่ถ้าจะถามถึงเรื่องงานของวิวก็คงไม่ได้โดนแบนหรอกครับ งานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวครับ กับคุณแม่จะชี้แจงไหม ก็ต้องรอดูสถานการณ์ก่อนครับ แฟนคลับบางคนก็โอเค สำหรับบางคนที่คิดไม่เหมือนกันก็แล้วแต่เขาครับ มันเป็นสิทธิ์ของเขาและของเราด้วย ข่าวที่คุณบอยไม่ปลื้มที่ วิว มีข่าวกับผมบ่อยจนงานละครหด เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ ก็ไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้นะ ก็สงสารตัว วิว ด้วย ผมว่าเรื่องข่าวคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ไม่น่าจะกระทบงานขนาดนั้น ตอนนี้ วิว ก็ยังถ่ายละครอยู่นะครับ"






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X