อนยู (Onew) แห่ง SHINee แจมละครซิทคอม 'Pure Love' ในฐานะนักแสดงรับเชิญ
2013-04-30 12:16:09
Advertisement
คลิก!!!

อนยู (Onew) แห่ง SHINee แจมละครซิทคอม 'Pure Love' ในฐานะนักแสดงรับเชิญ
 
อนยู (Onew) แห่ง SHINee เข้าร่วมแสดงในละครซิทคอม 'Pure Love' ทางช่อง KBS2 ในฐานะนักแสดงรับเชิญ
 
เมื่อวันที่ 29 เมษายน PD ควอนแจยองที่รับหน้าที่กำกับละครซิทคอมเรื่อง 'Pure Love' ได้อัพโหลดภาพของอีวอนกึนกับอนยูลงใน Twitter ของตนเอง พร้อมกับเปิดเผยข่าวการเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมของอนยูว่า "อนยูจะปรากฎตัวในละครซิทคอมเรื่อง 'Pure Love' ครับ เขาจะมารับบทนักแสดงรับเชิญในบทบาทลูกพี่ลูกน้องของ ชเวจุนยอง (รับบทโดย อีวอนกึน)! ว่าแต่ทั้งสองคนหน้าเหมือนกันเลยนะครับ"
 
โดยหากดูภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นจะเห็นภาพของอนยูกับอีวอนกึนที่รับบทเป็น ชเวจุนยอง ในละครซิทคอมเรื่อง 'Pure Love' ยืนเคียงข้างกันอย่างสนิทสนมและกำลังยิ้มแป้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพลักษณ์ของอนยูที่กำลังกอดบทละครเอาไว้ในอ้อมอกก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวการเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Pure Love' ของอนยู ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "อนยู-อีวอนกึน ทั้งสองคนหน้าเหมือนกันจริงๆ นะ" "อนยูจะปรากฎตัวในซิทคอม 'Pure Love' เหรอ? รู้สึกคาดหวังเรื่องการแสดงของเขาจัง" "ชอบอีวอนกึนจังเลย" "ฝาแฝดเหรอ?" "กรี๊ด อยากดูจังเลย" เป็นต้น
 
อนึ่ง 'Pure Love' จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X