“พลอย” คิดถึง “ต้าร์” โต้บ้านผู้ชายไม่ปลื้ม ขอยอมเลวคนเดียว
2013-04-29 13:51:02
Advertisement
คลิก!!!

“พลอย เฌอมาลย์” รับเลิก “นาวิน ต้าร์” มา 2 เดือนแล้ว เหตุทำงานหนักไม่มีเวลา ขอให้ฝ่ายชายเจอความรักที่สมควรจะได้รับ ยอมรับนาวิน ต้าร์ เลิกตามไอจีเพราะคงไม่อยากเห็นหน้า ส่วนตนคิดถึงมาก ยัน “มาริโอ้” ไม่ใช่มือที่ 3 โต้ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มเพราะตกเป็นข่าวแรงตลอด

ตกเป็นข่าวเลิกกันมาพักหนึ่งแล้วสำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” กับ “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับ แต่ล่าสุดพลอยก็ออกมายอมรับว่าเลิกกับฝ่ายชายมา 2 เดือนแล้ว ยอมรับคิดถึงมาก

“ก็ยอมรับค่ะว่าเลิกกันจริง ที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเลิกกันแต่นั่นก็เป็นข่าวลือ แต่ครั้งนี้ก็เลิกจริง ก็เลิกได้ 2 เดือนกว่าๆ สาเหตุมันคงไม่ต้องอธิบายเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ อธิบายให้ใครฟังก็คงไม่เข้าใจ ก็ขอให้เป็นเรื่องพลอยกับพี่ตาร์ที่เราตกลงกัน”

“ตอนนี้ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน พลอยถ่ายละคร 6 วัน ช่วงนี้ก็ทำงานพลอยก็ไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลย (เห็นในไอจี่ฟอลโลกันแล้ว?) มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะพลอยว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักสำคัญว่าแบบใครมาอันฟอลโลว์แล้วแตกหัก พี่เขาคงไม่อยากเห็นหน้าพลอย พลอยเห็นก็คิดถึง”

เจ็บคราวนี้ไม่ร้องไห้

“ไม่ร้องค่ะ ไม่ค่ะ การปรับจูนก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้คือเราตกลงจะเป็นแบบนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ (เสียดายเวลาไหมคบกัน 3 ปี) มันก็ยังอยู่นะคะเสียดายเวลาไหมไม่เคยเสียดายก็คิดว่าสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไปมันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่พอจะทำได้ พลอยก็เห็นใจความรักของเราทั้งสองคนแต่ว่าตอนนี้เป็นแบบนี้ดีที่สุด พลอยอยากให้เขาเจอความรักที่เขาสมควรจะได้รับ”

“พลอยว่าเขาสมควรจะได้รับความรักที่เขาควรจะได้รับ อย่างตอนนี้พลอยทำงาน 6 วัน ไม่มีเวลาให้เขาเลย พลอยเป็นแฟนที่ดีให้เขาไม่ได้ ด้วยทำงานก็เยอะ เวลาก็ไม่มี เป็นแบบนี้ก็ดีที่สุดสำหรับตัวพี่เขา ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตพลอยไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นไง อนาคตข้างหน้าพลอยกับพี่ตาร์จะเป็นไง พลอยว่าตอนนี้พลอยตัดสินใจดีที่สุดแล้ว และพลอยก็ยอมเลือกที่จะเสี่ยงดูว่าภายภาคหน้ามันจะดีกว่านี้ไหม”

“เราทั้งคู่เป็นคนตัดสินใจ เราก็มีการพูดคุยกัน ส่วนเรื่องมือที่สามก็เข้าใจนะคะว่าเวลามีปัญหาคนก็จะคิดเบสิกว่ามือที่สามหรือเปล่า แต่พลอยคิดว่าเรื่องความรักมันยากมันละเอียดอ่อนกว่านั้น มันยากที่จะอธิบาย ความรักมีปัญหาอาจไม่ใช่คนอื่นเข้ามาแทรกแซง อาจเป็นเรื่องความสัมพันธ์เวลาของสถานะ หรืออะไรต่างๆ ที่มันแบบไม่ลงตัว มาริโอ้นี่เคยเป็นข่าวนานแล้ว ก็สงสารน้องไม่อยากให้น้องซวย อย่าคาดเดากันเลยมีไรถามพลอยได้”

“ก็ต้องทำใจค่ะ พลอยไม่ใช่คนที่จะแสดงว่าอ่อนแอให้ทุกคนเห็น เราก็มีการคุยกับเพื่อนถามตัวเองคุยกับพี่ต้าร์ พลอยกับพี่ต้าร์เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คือทุกคนก็เสียใจแต่ไม่ได้แสดงออก ก็ไม่มีเวลาเหงาถ่ายละครทุกวัน ก็คิดถึงค่ะ คิดถึงเขามากค่ะ”

“กับกุ๊บกิ๊บยังเหมือนเดิมค่ะ เราถ่ายละคร 7 วัน เวลาที่เหลือก็ขอทำอะไรให้ตัวเอง แม่ พักผ่อน นอนป่วยอยู่บ้าน ไม่ใช่ใครไม่อยู่ในไอจีพลอยพลอยเลิกคบ ส่วนน้องโอ้ก็เป็นน้องชายเราถ่ายละครด้วยกันเราเป็นคนกลาง พลอยเป็นพี่ดูแลน้องๆ ทั้งสองมาตลอดถ้าเป็นมือที่ 3 นี่มันเยอะมากเรื่องนี้ กับกุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเฟรนด์ในไอจีกันอยู่ พลอยเป็นกลางถ้าน้องทั้งสองเลือกแยกทางกัน ไม่จำเป็นว่าพลอยจะเลือกฝั่งใครคะ

โต้ข่าวครอบครัว “นาวิน ต้าร์” ไม่ปลื้มเพราะตกข่าวแรงถี่ๆ เลยเป็นชนวนให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

“คือจริงๆ พลอยไม่อยากให้เอาครอบครัวพี่ต้าร์มาเกี่ยวข้อง เพราะครอบครัวพี่ต้าร์เขาดีกับพลอยมาก เขาเป็นห่วงตลอดเวลา คอยช่วยเหลือ มันไม่ยุติธรรมถ้าจะเอาครอบครัวพี่ต้าร์มาเขียนว่าไม่ปลื้มพลอย ซึ่งเป็นการสร้างมูลให้แก่ครอบครัวเขามากเพราะเขาดีกับพลอยมาก พลอยไม่อยากโทษคนอื่นยังไงก็ขอโทษตัวเองแล้วกัน ถ้าสังคมต้องการบอกว่าพลอยเลวพลอยไม่ดีงั้นพลอยขอยอมรับเองก็ได้”

“ประสบการณ์ความรักก็สอนทุกครั้งค่ะ (เรื่องแต่งงานหรือเปล่า?) ไม่ใช่เรื่องหลักค่ะ หลายเรื่องค่ะ เรื่องหลักคือ เวลาด้วยค่ะ เวลาเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ มันเหมือนยังต่อไม่ลงตัวด้วยคะ เราก็พยายามต่อเกินครึ่งแต่ก็ต้องมีที่ไม่สามารถหากันเจอ อย่างที่บอกพลอยไม่ถึงขั้นเลิกคบไปเลย ตัดขาดก็ไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนที่รักพลอยที่สุด เมื่อสองเดือนที่แล้วพลอยก็ไม่รู้ว่าพลอยต้องตัดสินใจแบบนี้ค่ะ”

โต้ค้างค่าส่วนกลางคอนโดฯ 10 เดือน

“เพิ่งจ่ายไป 70,000 กว่าบาท แพงมากเพิ่งเพิ่ม พลอยไม่มีโอกาสเข้าไปอยู่เลยเพิ่งซ่อม เพิ่งย้ายเข้าไปช่วง 2 เดือนที่มีปัญหาย้ายบ้านด้วยเยอะ ปิดกล้องถ่ายละครด้วยก็ชินแล้วค่ะ เจอแต่ข่าวแรงๆ ก็รู้สึกค่ะ แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X