เจมส์ จิรายุ - เบลล่า โชว์ความหวานเรียกน้ำย่อย ในครอบครัวบันเทิง
2013-04-29 13:48:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน สาวกคุณชายหมอ หรือคุณชายพุฒิภัทร แห่งวังจุฑาเทพ ก็จะได้ชมเรื่องราวความรักระหว่างคุณชายภัทร (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) กับนางสาวศรีสยาม กรองแก้ว บุญมี (เบลล่า ราณี แคมเปน) กันแล้ว เห็นเขาว่ากันว่า ในบรรดา 5 สิงห์จุฑาเทพนั้น คุณชายภัทร ผู้ที่ไม่เคยสนใจเรื่องผู้หญิง วัน ๆ ทำแต่งาน แถมยังมีอคติเรื่องความรัก กลับกลายเป็นคู่ที่หวาน และโรแมนติกสุด ๆ เลยล่ะ

ส่วนในวันนี้ (29 เมษายน) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ก็ได้พาคุณชายภัทร และกรองแก้ว มาโชว์หวาน เรียกน้ำย่อยกันสักหน่อย ซึ่ง เจมส์ จิรายุ เล่าถึงการถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า ยากพอสมควร เพราะเป็นละครเรื่องแรกของเขา แถมยังต้องรับบทเป็นคุณชายหมอ ที่อายุในเรื่องประมาณ 30 นิด ๆ ทั้ง ๆ ที่ตัวจริงของเขาอายุเพิ่ง 19 ปี ส่วน เบลล่า ก็บอกว่า ในเรื่องนี้เธอนั้นต้องรับบทเป็นนางสาวศรีสยาม เป็นลูกภารโรง เลยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการแบ่งชนชั้นเกิดขึ้น

ด้านเจมส์ จิรายุ กล่าวอีกว่า ปัญหาในการถ่ายทำนั้น ไม่มีเลย เพราะถึงแม้เราจะอายุจะห่างกัน แต่เราไม่เคยเห็นความต่างของอายุ เห็นแค่กันและกันเท่านั้น > <

เอ้า! สาวกจิราณี (จิรายุ+ราณี) เตรียมจิ้น เตรียมฟินกันได้เลย รับประกันความหวานอย่างแน่นอน (อิอิ) พิสูจน์ได้จากคลิปข่าว ขอบอกว่า สบตากันหวานซึ้งทั้งในจอ และนอกจอเลยนะคะ คุณชายยยยย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X