JYJ เปิดใจพูดถึงการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบ 3 ปี
2013-04-06 10:58:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สามหนุ่มวง JYJ ผู้ซึ่งไม่ได้ทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นกว่าเวลา 3 ปี หลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัด Avex แต่พวกเขาก็ไม่เคยที่จะลืมแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นไปเลยแม้แต่น้อย
 
ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต ‘2013 JYJ Concert in Tokyo dome – The return of the JYJ’ ซึ่งจัดการแสดงขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา JYJ ได้เปิดใจถึงความคิดถึงแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของพวกเขาในงานแถลงข่าววันนั้น  
 
จุนซู (Junsu) ได้กล่าวว่า “เมื่อพวกเราได้มายืนอยู่บนเวทีโตเกียวโดมหลังจากเวลาสามปีผ่านไปนั้น มันเหมือนกับการได้เริ่มต้นใหม่ของพวกเราครับ ในเวทีแห่งนี้ พวกเราพยายามที่จะเริ่มต้นอีกครั้งในฐานะของวง JYJ แต่พวกเราจะไม่คิดว่ามันจะเป็นเวทีครั้งสุดท้ายของพวกเราหรอกนะครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะทำกิจกรรมโปรโมทผลงานอยู่ในประเทศเกาหลี พวกเราก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถขึ้นโชว์การแสดงใดๆ ได้ ทั้งจากรายการสด คอนเสิร์ต และรวมไปถึงความต้องการทำทุกสิ่งที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยครับ ที่ซึ่งเป็นเหมือนกับบ้านอีกหลังหนึ่งของพวกเราครับ แต่นั่นก็ทำให้เป็นโอกาสที่ทำให้พวกเรากลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยครับ"
 
“ก่อนที่พวกเราคิดจัดงานคอนเสิร์ตและไปออกรายการทีวีโชว์  พวกเรารู้สึกอยากที่จะขอบคุณสิ่งเล็กน้อยทุกๆ สิ่งเลยครับ เมื่อพวกเราได้กลับมายืนบนเวทีแห่งนี้อีกครั้งหลังจาก 2 วันที่ผ่านมา พวกเราคิดว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นอีกครั้งและกลายเป็นความมุ่งมั่นที่ทำให้พวกเรานั้นทำงานกันอย่างหนักครับ ในวันนี้เป็นงานคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่โตเกียวโดม ดังนั้นพวกเราหวังว่ามันจะไม่ใช่การแสดงในรอบสุดท้าย แต่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้นครับ”
 
อนึ่ง JYJ กลับมาโปรโมทผลงานเพลงของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ด้วยงานคอนเสิร์ตสามวัน ณ โตเกียวโดม โดยตั๋วเข้าชมงานกว่า 150,000 ที่นั่ง ได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว   

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X