"ไฮดี คลุม"ใจหายลูกชายหวิดจมน้ำตาย
2013-04-02 14:50:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียกได้ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นางแบบคนดัง"ไฮดี คลุม" ที่กำลังสนุกสนานกับครอบครัวในวันอีสเตอร์ที่ฮาวายเกือบต้องสูญเสียลูกชายไปแล้ว หลังโดนคลื่นซัดพาออกนอกฝั่งไปไกล โชคดีนางแบบดังไหวตัวทันเห็นเหตุการณ์รีบรุดช่วยลูกชายก่อนเกิดข่าวเศร้า

ไฮดี คลุม ได้พาลูกๆของเธอทั้ง เลนี วัย 8 ปี เฮนรี วัย 7 ปี โจฮาน วัย 6 ปี และ ลู วัย 3 ปี พร้อมมาร์ติน คริสเตน แฟนใหม่ที่เป็นบอดีการ์ดของเธอไปเที่ยวในวันหยุดอีสเตอร์ที่ฮาวาย

โดยขณะที่ เฮนรี ลูกชายวัย 7 ปีของไฮดี คลุม และอดีตสามีนักร้องดัง ซีล กำลังว่ายน้ำเล่นร่วมกับพี่เลี้ยงอีก 2 คนที่ชายฝั่ง โออาฮู อย่างสนุกสนาน ก็เกิดคลื่นยักษ์ซัดพาทุกคนออกไปยังน้ำลึก งานนี้โชคดีที่ ไฮดี และ มาร์ติน คริสเตน บอดีการ์ดแฟนใหม่ของนางแบบสาวเห็นเหตุการณ์พอดีจึงได้ตรงไปช่วยชีวิตลูกชายและสองพี่เลี้ยงไว้ได้ทัน

โดยไฮดีได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า "เราถูกคลื่นลูกใหญ่ซัดพาออกไปในน้ำลึก แน่นอนในฐานะแม่ ฉันห่วงลูกมากรวมถึงทุกคนที่อยู่ในน้ำตอนนั้นด้วย"

โดยในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ ไฮดี ได้แชร์ภาพถ่ายไข่หลากสีที่วางเรียงรายอยู่ริมชายฝั่งลงในทวิตเตอร์เพื่อต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ หลังจากได้พาลูกๆมาพักผ่อนที่ทะเลพร้อมสวีทแฟนใหม่อย่างเต็มที่ แหล่งข่าววงในระบุว่าไฮดี คลุม นางแบบดังวัย 39 ปี และ บอดีการ์ดหนุ่มวัย 40 ปี สามารถดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี

"ตั้งแต่ที่เธอเริ่มเดทกับเขาเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว ทั้งคู่ต่างก็จริงจังขึ้นเรื่อยๆ เธอรักชีวิตของเธอและต้องการที่จะแบ่งปันมันร่วมกับมาร์ติน บุคคลที่ดูแลลูกๆของเธอกับซีลเหมือนเป็นลูกของเขาเอง มันทำให้เธอสามารถโฟกัสเรื่องงานของเธอเองได้อย่างหมดห่วงเพราะมาร์ตินดูแลลูกๆของเธอได้เป็นอย่างดีและเขายังยินดีที่จะให้การสนับสนุนเธออยู่เบื้องหลังเงียบๆด้วย"

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X