กัสจัง โดนจวกหนัก โพสต์ภาพเตรียมตัวหมั้นกับ โดม
2013-04-02 13:54:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กัสจังหมั้น

กัสจังหมั้น

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9

ต้อนรับกระแสวัน April Fool's Day กับเขาบ้างเหมือนกัน สำหรับ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่โพสต์รูปแหวนหมั้นพร้อมกับข้อความเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมงานหมั้นในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งต่อมากลายเป็นว่า นี่เป็นเพียงมุกหลอกทุกคนเนื่องในวันโกหก 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กัสจัง ได้โพสต์รูปแหวนหมั้น พร้อมกับข้อความว่า “ขอเชิญผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ ๆ สื่อมวลชน และเพื่อน ๆ ทุกคนมางานหมั้นของกัสจังและพี่โดมในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้นะคะ รายละเอียดและการ์ดจะส่งไปเชิญอีกทีค่ะ'' ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก แต่บางคนก็ยังงง ๆ กับเรื่องการประกาศหมั้นสายฟ้าแลบของกัสจัง แต่บางคนก็รู้ว่าวันนี้คือวันโกหกเช่นกัน

นอกจากนี้ ก็มีแฟนคลับเข้าไปตักเตือนพฤติกรรมของกัสจังจนกลายเป็นประเด็น แต่กัสจังก็ตอบกลับว่า นี่เป็นวัน April Fool's Day หรือ เมษาหน้าโง่ ซึ่งใครจะโกหกอะไรก็ได้ และหลังจากที่มีกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ทำให้กัสจังลบภาพดังกล่าวทิ้งทันที

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งโดมบอกว่า เรื่องที่หมั้นกับกัสจังไม่เป็นความจริง ตนและกัสจังยังไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ต้องพาศิลปินในสังกัด เดินสายโปรโมทผลงานอยู่ที่ภาคอีสานสักพัก และไม่ได้สนใจว่าวันนี้จะเป็นวันโกหกหรือเปล่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X