ซึงยอน (Seungyeon) แห่ง KARA หลั่งน้ำตาในงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม
2013-03-31 12:43:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของซึงยอน (Seungyeon) แห่ง KARA ที่กำลังหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจหลังจากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมประเทศญี่ปุ่น โดยภาพถ่ายชุดนี้จะทำให้ชาว Kamilias สัมผัสได้ถึงจิตใจที่เข้มแข็งและอบอุ่นของเธอ 
 
ดีวีดีงานคอนเสิร์ตของ KARA ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวโดม ได้รับการวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีฉากหนึ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นภาพของซึงยอนหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจที่หลังเวทีงานคอนเสิร์ตในวันนั้น 
 
โดยในตอนนั้นซึงยอนได้แสดงความขอบคุณไปยังทีมงานด้วยการกล่าวว่า "พวกคุณทำได้ดีมากเลยค่ะ" และหลังจากนั้นเธอก็เริ่มต้นหลั่งน้ำตาหลังจากที่เธอได้พูดประโยคนั้นกับทีมงานไป ด้านของเพื่อนสมาชิกในวงอย่างกยูริ (Gyuri) ได้เข้ามาปลอบซึงยอนที่กำลังหลั่งน้ำตาในตอนนั้น และเมื่อซึงยอนสังเกตเห็นว่ากล้องกำลังถ่ายภาพของเธอ น้ำตาที่ไหลอยู่ก็กลายเปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้มที่สดใสในทันที  
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ร้องไห้แบบนี้ยังดูน่ารักเลยครับ”, “ฉันน้ำตาซึมเลยเมื่อเห็นภาพนี้ของเธอ” และ “เธอคงดีใจมากๆ เลยนะ”
 
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม KARA ได้รับเกียรติให้เป็นศิลปินหญิงกลุ่มแรกของเกาหลีที่จัดงานโซโล่คอนเสิร์ตขึ้นที่โตเกียวโดม และล่าสุด KARA ก็เพิ่งทำการฉลองเดบิวท์ครบรอบ 6 ปี ของวงไปเมื่อเร็วๆ นี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X