2PM เผยวีดีโอทีเซอร์คัมแบ็ค แฟนๆ สงสัย คอนเซ็ปต์เพลงใหม่คือแวมไพร์?
2013-03-26 10:37:57
Advertisement
คลิก!!!

 

คอนเซ็ปต์เพลงใหม่ของ 2PM ที่ประกาศจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้ กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ อยู่ในขณะนี้
 
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม JYP Entertainment ต้นสังกัดของ 2PM ได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบ็คของ 2PM ออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานเพลงในเกาหลีในรอบ 2 ปี เป็นอย่างมาก
 
 
 
ในวีดีโอทีเซอร์ถูกจัดทำขึ้นมาในระดับบล็อกบัสเตอร์ โดยในยามดึกสงัดที่ความมืดเข้าปกคลุม สมาชิกวง 2PM ถูกผนึกเอาไว้ในโลงศพและถูกจับโยนลงน้ำจากหน้าผา หลังจากนั้นเมื่อถึงเวลา 2.00 ผนึกของโลงศพก็ถูกปลดออก โดยสมาชิกคนหนึ่งในวงกำลังแหวกว่ายขึ้นไปเหนือผิวน้ำอย่างยากลำบาก ซึ่งวีดีโอที่ชวนให้นึกถึงฉากหนึ่งในภาพยนตร์แวมไพร์ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยแฟนๆ ก็คาดหวังว่าคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM อาจจะเป็นแวมไพร์
 
อนึ่ง สำหรับวีดีโอดังกล่าวจะถูกนำไปทำการโปรโมทสุดยิ่งใหญ่ โดยจะฉายในโรงภาพยนตร์ Mega Box ทั่วประเทศ ตั้งเแต่วันที่ 25 มีนาคม เป็นต้นไป เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และจะฉายผ่านจอยักษ์ที่ลอนดอน และนิวยอร์ก ไทม์สแควร์ วันละ 70 รอบขึ้นไป 
 
2PM เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีซึ่งจะเป็นการปิดฉากงานเอเชียทัวร์ในเดือนมิถุนายน โดยคอนเสิร์ต 'What time is it?' ของ 2PM จะจัดขึ้นที่ชัมชิล ในวันที่ 21-22 มิถุนายน ซึ่งสามารถรับชมวีดีโอทีเซอร์คัมแบ็คของ 2PM ได้ทาง Official Youtube Channel และ Naver 
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X