เยซอง (Ye Sung) กล่าวถึงการเข้ากรมทหาร เผย Super Show 5 ครั้งนี้อาจเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของเขา
2013-03-25 09:59:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เยซอง (Ye Sung) ประกาศถึงการเข้ากรมทหาร
 
เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เยซอง แห่ง Super Junior ได้กล่าวถึงเรื่องการเข้ากรมทหารในงาน SUPER JUNIOR WORLD TOUR 'SUPER SHOW 5' ที่จัดขึ้นที่ Olympic Park Gymnastics Stadium แขวงบังอี เขตซงพา กรุงโซล
 
โดยในวันนี้ เยซองประสบอุบัติเหตุนิ้วมือและขาแพลงในระหว่างการแสดง โดยหลังจากเข้ารับการรักษาเบื้องต้นอย่างฉุกเฉินแล้ว เขาก็ไม่สามารถขึ้นโชว์บนเวทีเพลงแดนซ์ได้หลังจากบาดเจ็บ และไม่สามารถขึ้นโชว์ในเวทีเพลงบัลลาดได้อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความเสียดายเป็นอย่างมาก
 
เยซองกล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมกับหลั่งน้ำตาว่า "ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว แล้วก็ไม่รู้ว่า 'Super Show' จะเป็นโชว์สุดท้ายของผมหรือเปล่า ผมก็เลยมุ่งมั่นตั้งใจมากครับ"
 
หลังจากจบการแสดงในวันแรก เยซองก็ได้พักผ่อนรักษาอาการบาดเจ็บ โดยในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่สองของการแสดง เขาก็ได้ขึ้นโชว์ทุกโชว์โดยไม่มีอาการผิดปกติใดๆ
 
อนึ่ง Super Junior เริ่มเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ 'Super Show 5' โดยเริ่มที่กรุงโซล ซึ่ง 'Super Show 5' ในครั้งนี้จะเปิดฉากการแสดงในแถบอเมริกาใต้ 4 ประเทศด้วย คือ บราซิล, อาร์เจนตินา, ชิลี และเปรู
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X