“G-Dragon” เผย อยากจัดคอนเสิร์ตเรต 19+
2013-03-23 14:30:14
Advertisement
คลิก!!!

“G-Dragon” เผย อยากจัดคอนเสิร์ตเรต 19+

ล่าสุดในงานแถลงข่าวพิเศษที่จัดไปที่ 88 Gymnasiumในย่านฮวากก  ที่ที่ G-Dragon ใช้เป็นสถานที่ในการซ้อมคอนเสิร์ต 2013 1st World Tour: G-Dragon [One of a Kind]ที่เตรียมจะเปิดฉากในวันที่ 30-31 มีนาคม   ที่ Olympic Park Gymnastics Hall

ภายในงาน เขาได้กล่าวว่า “ผมอยากจะจัดงานคอนเสิร์ตสนุกๆแบบ 19+” เขาได้กล่าวแบ่งปันว่า แท้ที่จริงแล้วมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในรูปแบบเรตอาร์ระหว่างการเตรียมงาน แต่ประเด็นนี้ก็ได้ตกไป  แต่ไม่ว่ายังไงสิ่งที่ผมทำ มันก็มีรูปลักษณ์ออกมาในแบบ 19+บ้าง”

เกี่ยวกับเรื่องคอนเสิร์ต 19+  เขาได้อธิบายว่า “มันไม่ได้หมายความว่าผมต้องการจะทำอะไรที่มันดูส่อไปทางอนาจารนะ ผมแค่คิดว่ามันน่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางในการแสดงออกความเป็นตัวเองของผม มันก็คงรู้สึกแย่ที่คนอายุต่ำกว่า 19  ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ผมเชื่อว่ามันน่าจะเป็นก้าวต่อไปของผม มันเป็นอะไรที่น่าดึงดูดมากๆสำหรับผมนะ”

และสำหรับเหตุผลที่ทำให้เขาได้เลิกล้มความคิดนี้ไปก็คือว่า เขาเป็นคนเกาหลี “หลังจากที่ผมได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ผมเองก็เป็นศิลปินเกาหลี และถ้าเกิดผมไปทัวร์ในต่างประเทศ มันก็ยังคงเป็นการเดินทางไปในฐานะศิลปินเกาหลีอยู่ดี ผมจึงเลิกล้มความคิดนี้”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X