แม่ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ! เฮเลน โกง-ปลอมสัญญา-ส่งข้อความขู่
2013-03-22 15:33:42
Advertisement
คลิก!!!

 

แม่ ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ เฮเลน ปวรา โกง ปลอมสัญญา ส่งข้อความขู่

 
 
เฮเลน

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Helen Pavara, davikah

แม่ใหม่ ดาวิกา ควง เกล้า ผู้จัดการคนใหม่ แฉกลับ! บอกเฮเลน ปลอมสัญญา และไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมยังส่งข้อความขู่หากไม่จ่ายเงิน ด้านเฮเลนตอกกลับทันควัน ใครกันแน่ที่ตอแหล

ยังคงผลัดกันแฉกันไป แฉกันมา และไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ สำหรับดราม่าของดาราสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับสาวประเภทสองผู้พาเธอเข้าวงการบันเทิงอย่าง "เฮเลน ปวรา" ถึงกรณีเรื่องการย้ายสังกัดจาก สังกัด "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" มาอยู่กับ "เกล้า" ผู้จัดการคนใหม่...

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ พร้อมกับเผยถึงเรื่องที่เอ ศุภชัย ยื่นใบเตือนมา ว่า หากพาดพิงถึงเออีก เอจะฟ้อง ว่า เนื่องจากตนเองเป็นเด็กจึงตั้งใจทำงานอย่างเดียว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ อะไรที่พูดไปแล้วก็จะไม่พูดอีก เพราะไม่มีอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เอเองก็เป็นผู้มีพระคุณ ทุกอย่างจบกันด้วยดี แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมออกมาเป็นแบบนี้ ตนคิดว่าได้เลือกทางที่ดี ไตร่ตรองแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลย

นอกจากนี้ คุณแม่ของใหม่ ดาวิกา และเกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คุณแม่เป็นคนติดต่อคุณโต้ง คุณโต้งก็ให้ไปเจอเฮเลน และเฮเลนก็พาไปพบกับเอ ศุภชัย จากนั้นก็ได้แคสติ้งและได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เขาก็ขอ 5 เปอร์เซ็นต์ และคุณแม่ก็ให้ ตอนปีแรกก็ให้ด้วยดี พอเข้าปีที่ 2 ก็เอะใจว่า ทำไมสัญญาบอกปีครึ่งแต่เหลืออีก 1 ปี เลยขออ่านสัญญาให้ละเอียด เขาก็ดุมาว่าเรื่องมาก เลยมีปัญหากัน เขาเลยนำเรื่องไปฟ้องพี่เอ พี่เอก็บอกว่าแยกกันทำงานไป เดี๋ยวเอเป็นคนเอาเงิน 5 เปอร์เซ็นต์ให้เอง พอมาปีที่ 3 เราไม่เกี่ยวอะไรด้วยแล้ว เขาเลยบอกขอเงินก้อนสุดท้าย 4 แสนบาท

นอกจากนี้ คุณแม่ของใหม่และเกล้า ยังเล่าต่อว่า เงิน 4 แสนบาทนั้นให้เขาไม่ครบ เพราะคุณแม่ทราบมาว่า เฮเลนเอาน้องไปว่า ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พอจะจ่ายไม่ครบเขาเลยไม่ยอม พี่เอเลยเข้ามาไกล่เกลี่ยว่า เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย พี่เอจะเป็นคนออกเงินเอง และยังมีข้อความส่งมาจากเฮเลนว่า คุณแม่จะให้เงินไหม ถ้าไม่ให้ ภาพลักษณ์ลูกสาวคุณแม่เสียหายแน่ ๆ ดังนั้น ถ้าเขาจะมาทวงเงินก็ทวงไม่ได้แน่นอน ต้องไปทวงกับพี่เอมากกว่า เพราะพี่เอบอกว่าจะจัดการเงินให้

ส่วนเรื่องที่ส่งใบเตือนมา เกล้าบอกว่า ทางนั้นส่งมาบอกไม่ให้พาดพิง ซึ่งจริง ๆ แล้ว ใหม่เองก็ไม่เคยเอ่ยชื่อออกมา เพียงแค่ขึ้นอินสตาแกรมว่า มีอะไรให้ติดต่อทางพี่เกล้าได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ วันที่ 2 มีนาคม เกล้าและใหม่ได้นัดเจอเอที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง และใหม่บอกว่าใหม่จะออกมาดูแลตัวเอง เกล้าก็จะออกมาดูแลใหม่ด้วย เขาเองก็ยินดีและให้สัมภาษณ์สื่อว่าปล่อยใหม่ไปแล้ว ตอนนั้นก็โอเค แต่หลัง ๆ นี่มันก็เกินไป โดยเฉพาะที่ส่งใบเตือนมา พอเจอแบบนี้ เราก็ต้องรักษาสิทธิ์ด้วยการไปเจอทนาย ทนายก็ยื่นใบเตือนกลับ คิดว่าพรุ่งนี้น่าจะได้ เราเองไม่ได้พาดพิงอยู่แล้ว และยื่นข้อเสนอไปให้เขาตอบกลับมา แต่ไม่รู้จะตอบกลับมาว่าอย่างไร เรื่องนี้เป็นเรื่องของทนาย ให้ทนายจัดการดีกว่า แต่ตั้งแต่นี้ต่อไปจะไม่พูด ถ้ามีอีกทีคงเรื่องใหญ่ไปเลย

เมื่อถามว่า ตอนแรกเหมือนจะจบสวย ทำไมเป็นแบบนี้ เกล้าตอบว่า เรื่องนี้ต้องดูว่าใครเริ่มก่อน เราอยู่เฉย ๆ ก็ส่งทนายมา แล้วเราจะไม่มาชี้แจงเหรอ ถ้าไม่มาชี้แจง คนอื่นจะคิดว่าเราเป็นอย่างนั้น ฝ่ายแม่เองก็อยากจบ ยังมีความรู้สึกดี ๆ ยังไงก็ไม่ลืมบุญคุณ 2 คนนี้ เกล้าอยู่กับเขามา 15 ปี แม่อยู่มา 5 ปี ยังไงเขาก็มีพื้นที่ให้เรายืน



แม่ ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ เฮเลน ปวรา โกง ปลอมสัญญา ส่งข้อความขู่



อย่างไรก็ตาม ด้านเฮเลนพอทราบข่าว ก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมใจความว่า "สาบานกันไหม ใครพูดจริง ใครสตอ" และ "ตอนนี้ใครพูดจริง ใครตอแหล ไม่มีใครรู้ แต่พระเจ้าจะรู้ ขอให้บาปกรรมลงโทษคนผิด ไม่ว่าข้าพเจ้าหรือใคร ขอให้มีอันเป็นไป สาธุ"






.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X