“แสตมป์” โชว์เกรียนชุดใหญ่ เรียกรอยยิ้มปนเสียงฮาจากแฟนล้นฮอลล์
2013-03-19 15:02:25
Advertisement
คลิก!!!

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดเต็มคอนเสิร์ตแรกในชีวิต “Stamp เกรียน day Concert” ขนศิลปินแขกรับเชิญพิเศษขึ้นเวทีร่วมแจม งานนี้ได้เสียงปรบมือจากแฟนหนุ่มเกรียนแน่นฮอลล์ทั้ง 2 รอบ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1

งานนี้ แสตมป์ อภิวัชร์ จัดให้ ทั้งหยอดมุก โซโลเพลงฮิตทั้งเร็วและช้ากว่า 3 ชั่วโมงเต็ม เสียงกรี๊ดเริ่มตั้งแต่เปิดตัวแสตมป์ในเพลง มันคงเป็นความรัก, ชายกลาง และ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ในบรรยากาศอบอุ่นเนรมิตเวทีเป็นห้องใต้หลังคา โดยแขกรับเชิญคนแรก “อุ๋ย บุดด้าเบลส” โดดแจมด้วยเพลง “ลืมไปก่อน” ต่อด้วยคิวของ “ตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร” ในเพลง “อนิเมชั่น” จากนั้นหนุ่มแสตมป์ได้กล่าวต่อแฟนเพลงกว่าสี่พันคนว่า “แขกรับเชิญอีกสองท่านที่จะออกมานี้ เป็นเหมือนฮีโร่และครูของผม” ตามด้วยการปรากฏตัวของ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” มาร่วมร้องเพลง “เผลอ” และเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” ที่ออกมาด้วยชุดซุปเปอร์ฮีโร่ โชว์เสียงเพลงซึ้ง “จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ” หลังจบเพลง บอย โกสิยพงษ์ ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่วันนี้แสตมป์มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ภูมิใจและดีใจที่แสตมป์ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักร้อง หรือเบื้องหลังในฐานะนักแต่งเพลงที่มีเพลงเพราะๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน”

เซอร์ไพรส์ของคอนเสิร์ต แสตมป์ขี่จักรยานทักทายแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะเล่นเมดเล่ย์เพลงโฆษณาที่แสตมป์เป็นผู้แต่ง ต่อด้วยเพลงช้ากินใจติดท็อปชาร์ตอย่าง “สบู่” และ “ครั้งสุดท้าย” ตามด้วยแขกรับเชิญแกงค์ก้านคอคลับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ในเพลง “ราตรีสวัสดิ์” ที่แต่งมาให้แก่วีรชนทหารไทย และต่อด้วยช่วงมันส์ๆ ที่ “อุ๋ย บุดด้าเบลส” ร่วมแจมอีกครั้ง ในเพลง “โอมจงเงย” และ “กะหล่ำปลี” ต่อด้วยการรวมตัวกันอีกครั้งของ “วงเซเว่นซีน” บนเวทีนี้ รำลึกวัยละอ่อนเมื่อครั้งแสตมป์ยังเป็นนักร้องนำอยู่ในวงด้วยเพลง “รอฟังคำนั้น”

ช่วงท้ายคอนเสิร์ต แสตมป์ ขนเพลงจัดเต็มเต้นกันทั้งฮอลล์ ทั้ง Single สุดท้าย, บ้านเล็ก ตอกย้ำความมันสนั่นฮอลล์ด้วยแขกคนสุดท้ายอย่างเจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟร็อค “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” ที่นำเพลง “ตาสว่าง” และเพลง “ลมหายใจ” มาให้แฟนๆ ได้ประทับใจไปตามๆ กัน งานนี้ขวัญใจเจ้าของคอนเสิร์ตได้กล่าวกับแสตมป์ว่า “ดีใจกับความสำเร็จของแสตมป์ในวันนี้”

ก่อนคอนเสิร์ตจะจบลงด้วยคำพูดสุดซึ้งปนน้ำตาของแสตมป์ว่า “เกรียนเดย์ในวันนี้เปรียบได้กับวันรับปริญญาของผมในตลอด 8 ปีที่ผ่านมาในวงการเพลง ผมดีใจมากที่ได้มายืนอยู่จุดนี้ ได้แต่งเพลง ร้องเพลง และมอบความสุขให้แก่ทุกๆ คน อยากขอบคุณทุกคนจากใจ ผมสัญญาว่าผมจะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อทุกคนให้ดีที่สุดครับ” และจบคอนเสิร์ตอย่างสวยงามด้วยเพลงฮิต ความคิด, สองหมื่น และ มันคงเป็นความรัก ท่ามกลางเสียงปรบมือและรอยยิ้มจากแฟนเพลงหนุ่มเกรียน “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X