ตกรอบแรก "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เศร้า ร้องเพลง "ความทรงจำสีจาง" อำลา
2013-03-11 11:07:48
Advertisement
คลิก!!!

ตกรอบแรก "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เศร้า ร้องเพลง "ความทรงจำสีจาง" อำลา
 
ไม่รู้พลาดท่าตรงไหน แต่ต้องบอกว่าเป็นที่น่าตกใจของใครหลายคนทีเดียว ที่สำหรับสัปดาห์แรกของการประกวด"เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 9" น้องสาวคนสวยของนักร้องดัง "นิชคุณ หรเวชกุล" อย่าง "เชอรีน" เป็นอันพ่ายตกรอบแรก
 
โดยก่อนจะไปถึงนาทีระทึกใจ รุ่นพี่เดอะสตาร์ "แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" และ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ก็ออกมาโชว์สเต็ปในเพลง "กล้าพอไหม" แบบที่ไม่ต้องบรรยายว่าจะเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังแค่ไหน และเมื่อทั้งคู่ร้องจบลง ช่วงเวลาที่ทุกคนลุ้นระทึกที่สุดก็มาถึง โดยมี "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" พิธีกรเป็นผู้ดำเนินการประกาศผล  ซึ่งสำหรับคนแรกที่ได้ไปต่อคือ "บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน"  ก่อนที่ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" จะเป็นชื่อที่สอง ตามมาด้วย "คริส คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ" และก็เป็น "แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์" ต่อด้วย "ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์"
 
ส่วนแฟนคลับของ "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" ก็ได้เฮ จนเหลือแค่ "ดี ดีลิเลียน อัลฟอร์ด" และ "เชอรีน" ที่ยืนลุ้นแบบจับมือกันแน่น ก่อนที่พิธีกรจะประกาศว่าเป็น “เชอรีน” นั่นเอง ที่ต้องลาเวทีเป็นคนแรกของเดอะสตาร์ 9
 
โดยเชอรีน เลือกเพลง "ความทรงจำสีจาง" เป็นเพลงแทนคำขอบคุณและอำลา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
 

 

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X