'Sexy Queen' อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 3 ปี พฤษภาคมนี้
2013-03-11 10:06:38
Advertisement
คลิก!!!

'Sexy Queen' อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 3 ปี พฤษภาคมนี้
 
'Sexy Queen' อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คเดือนพฤษภาคมนี้
 
อีฮโยริที่ห่างหายจากวงการเพลงไปกว่า 3 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 'H-Logic' เมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 เตรียมคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยขณะนี้เธออยู่ในระหว่างเตรียมงานอัลบั้มในช่วงสุดท้าย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งกล่าวว่า "อีฮโยริกำลังเตรียมงานอัลบั้มโดยวางเป้าหมายจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมครับ" เสริม "ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมเพลงไตเติ้ลครับ"
 
ข่าวลือเรื่องการคัมแบ็คของอีฮโยริว่อนออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากปี 2010 แต่การคัมแบ็คก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างต่อเนื่องเนื่องจากปัญหาเรื่องการเลื่อนการทำงานอัลบั้มและตารางงานอื่น และเมื่อปลายปีที่แล้ว มีข่าวออกมาว่าอีฮโยริจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม ปี 2013 แต่อีฮโยริได้ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่เมื่อดูจากความรวดเร็วในการทำงานอัลบั้มของอีฮโยริ ก็ได้คอนเฟิร์มออกมาจริงแล้วว่าเธอจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม
 
ตามที่ผู้เกี่ยวข้องกล่าว อีฮโยริกำลังรับผิดชอบเตรียมงานอัลบั้มโดยทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างมาก แว่วมาว่าหากไม่ใช่วันพิเศษ เธอก็จะใช้เวลาเกือบทั้งหมดอยู่แต่ในห้องเพลง
 
อนึ่ง การคัมแบ็คของอีฮโยริในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปี ก็คาดว่าจะสร้างความร้อนแรงเป็นอย่างมากให้กับวงการเพลง
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X