(ชมคลิป) "แอ๊ด คาราบาว" ไปไม่เป็นขึ้นแจม "ซานตาน่า" หวิดล่มกลางคอนเสิร์ต!
2013-03-09 21:21:57
Advertisement
คลิก!!!

 

"เล็ก-เทียรี่" ขึ้นเวทีร่วมโซโล่กีต้าร์อย่างมันกับราชาลาตินร็อค "ซานตาน่า" ด้าน "แอ๊ด คาราบาว" ไปไม่เป็น งึมๆ งัมๆ อึกๆ อักๆ ก่อนโพล่งผมไม่รู้จะร้องอะไรแล้ว!



ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต “สิงห์ พรีเซ้นท์ส ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์” ในค่ำคืนวันพุธที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยงานนี้นอกจากจะจุใจกับ 4 กว่าชั่วโมงของการแสดงแล้ว ที่ถือเป็นไฮไลต์ของคอนเสิร์ต เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์ ครั้งนี้เลยก็ว่าได้ก็คงจะเป็นการที่ราชาลาตินร็อค "คาร์ลอส ซานตาน่า" ได้เปิดโอกาสให้ 3 สมาชิกวงคาราบาวอย่าง "เทียรี่-แอ๊ด-เล็ก" ขึ้นมาร่วมแจมในช่วงกลางคอนเสิร์ตในเพลง Exodus ของ บ็อบ มาร์เลย์ เป็นเวลาร่วม 20 นาที

ทั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นการขึ้นไปแจมกันจริงๆ เพราะคาร์ลอสได้เปิดโอกาสให้ทั้ง 3 ได้โชว์ลีลากันอย่างเต็มที่ ซึ่งทั้ง เล็ก และ เทียรี่ ต่างก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแต่อย่างใด ต่างสลับกันโซโล่กีต้าร์กับราชาลาตินเพลงร็อคอย่างสนุกสนาน

จะมีก็แต่หัวหน้าวงอย่าง แอ๊ด ที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเกิดอาการประหม่าหรือว่าตื่นเต้นเพราะเจอศิลปินต้นแบบในดวงใจหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ เพราะทำได้แค่ขึ้นไปยืนเกากีต้าร์ แบบเก้ๆ กังๆ แถมเวลาร้องก็ดูจะอึกๆ อักๆ เสียงอยู่ในลำคอ ทำเอาคนดูต้องลุ้นกันเป็นการใหญ่

ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้เจ้าของฉายาราชาเพลงเพื่อชีวิตของบ้านเราจะอึดอัดเอามากๆ จริงๆ ถึงขนาดต้องร้องออกมาว่า..."ผมไม่รู้จะร้องอะไรแล้ว เพราะผมไม่เคยเล่นเพลงนี้มาก่อนเลย แต่สนุกน่าดูเลย..." (ประมาณนาทีที่ 10) กันเลยทีเดียว
 
(ขอบคุณภาพจาก http://www.forwardmag.com)

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X