ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย "สเป็คผู้หญิงในอุดมคติยังเป็นซงฮเยคโยเหมือนเดิม"
2013-03-05 11:03:58
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย "สเป็คผู้หญิงในอุดมคติยังเป็นซงฮเยคโยเหมือนเดิม"
 
ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เลือก ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เป็นนักแสดงสาวที่ใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติเช่นเคย
 
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 21CN สื่อบันเทิงของจีนได้รายงานข่าวว่า ซงซึงฮอนได้เข้าร่วมงานโปรโมชั่นละคร 'Dr.Jin' ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 2 มีนาคม โดยในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อถูกถามว่า "ในบรรดานักแสดงหญิงที่คุณเคยร่วมงานมาด้วยจนกระทั่งถึงตอนนี้ ใครคือผู้หญิงในอุดมคติของคุณ" ซึ่งซงซึงฮอนตอบว่า "ถึงผมจะร่วมงานกับนักแสดงหญิงมาหลายคน แต่ซงฮเยคโยกับคิมแทฮีใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของผมที่สุดครับ"
 
สาเหตุที่คำตอบนี้ของเขากลายเป็นที่ฮือฮาก็เพราะว่า ในอดีตซงซึงฮอนเคยตอบว่า "ผู้หญิงในอุดมคติคือผู้หญิงที่เหมือนซงฮเยคโย" นั่นเอง โดยซงซึงฮอนได้ตอบเอาไว้ในงาน 'Song Seung Heon Asia Fan Meeting 2006' ในปี 2006 และเปิดเผยถึงเหตุผลว่า "ผู้ชายจะแบ่งผู้หญิงออกเป็น 2 แบบ คือผู้หญิงเซ็กซี่กับผู้หญิงใสซื่อบริสุทธิ์ ซึ่งผมชอบผู้หญิงที่มีอิมเมจใสซื่อบริสุทธิ์และน่ารักมากกว่าครับ"
 
การไปเยือนสิงคโปร์ของซงซึงฮอนในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการเชื้อเชิญของ MediaCorp สถานีโทรทัศน์ของสิงคโปร์ โดย MediaCorp ได้คำนึงถึงความสำเร็จของผลงานละครเรื่อง 'Dr.Jin' และในจุดที่ซงซึงฮอนเป็นนักแสดงนำ โดยละคร 'Dr.Jin' จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ทางช่อง 'Channel U' ช่องสาธารณะ
 
อนึ่ง ซงซึงฮอนเตรียมสวมบทเป็น ฮันแทซัง ในละครเรื่อง 'When a Man Loves' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง '7th Grade Civil Servant'
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X