คิมฮานึล (Kim Ha Neul) คอนเฟิร์มรีเทิร์นภาพยนตร์ 'That Day’s Atmosphere'
2013-03-01 10:53:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักแสดงสาว คิมฮานึล (Kim Ha Neul) รีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ 
 
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมฮานึลได้เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "คิมฮานึลตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'That Day’s Atmosphere' ครับ" เสริม "ถึงในส่วนของนักแสดงชายจะยังไม่ได้มีการกำหนดออกมา แต่เธอก็จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนครับ"
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'That Day’s Atmosphere' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวเมโล่ที่เกิดขึ้นที่ปูซานของชายหญิง 2 คนที่นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันที่ KTX โดยบังเอิญตลอด 24 ชั่วโมง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เคยสร้างความเสียดายขึ้นเนื่องจากบริษัท Achim Pictures จะสร้างขึ้นในปี 2006 แต่ก็ถูกพับโครงการไป ต่อมาบริษัท Seum Entertainment จึงตัดสินใจจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาสร้างใหม่ โดย Seum Entertainment เป็นบริษัทสร้างภาพยนตร์ใหม่ที่เหล่าเพื่อนร่วมงานที่เคยทำงานในบริษัท Achim Pictures กับประธาน จองซึงฮเย ก่อตั้งขึ้น
 
ทางฝ่ายคิมฮานึลที่ถูกใจบทภาพยนตร์เรื่อง 'That Day’s Atmosphere' และอยากจะทำงานร่วมกับคนดีๆ ที่ตรงกับใจตัวเอง จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้
 
อนึ่ง คิมฮานึลได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X