เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD อวดผิวขาวกระจ่างใสในภาพแฟชั่นโฆษณาของ Banila co.
2013-02-28 12:45:37
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD อวดผิวขาวกระจ่างใสในภาพแฟชั่นโฆษณาของ Banila co.
 
เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD เผยภาพแฟชั่นโฆษณา
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ทางแบรนด์เบส Banila co. ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นโฆษณาของ เจสสิก้า แห่ง SNSD ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยภาพของเจสสิก้าที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้เป็นภาพที่ถ่ายทำขึ้นสำหรับ 'Floral Waltz' คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิกับผลิตภัณฑ์ Foundation ใหม่ของ Banila co. โดยจะได้ชมเสน่ห์ที่หลากหลายของเจสสิก้า ทั้งภาพลักษณ์ที่สว่างไสวและสดใสราวกับฤดูใบไม้ผลิ และภาพลักษณ์แบบผู้หญิง
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แว่วมาว่าเจสสิก้ายังถูกทีมงานผู้หญิงในกองถ่ายที่อยู่ร่วมกันในกองถ่ายส่งสายตาอิจฉาผิวสวยเปล่งประกายที่ดูนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย
 
อนึ่ง Banila co. เปิดเผยถึงเคล็ดลับผิวเพอร์เฟ็คของเจสสิก้าที่กำลังได้รับการจับตามองในภาพแฟชั่นครั้งนี้ว่าเป็น 'It Radiant Foundation' และ 'It Radiant CCCream' โดย It Radiant Foundation มีจุดเด่นตรงที่จะช่วยทำให้ผิวสว่างไสวและรักษาความชุ่มชื้นได้นาน
 
ผู้รับผิดชอบฝ่ายการตลาดของ Banila co. เปิดเผยว่า "ในภาพแฟชั่นครั้งนี้ เจสสิก้าได้ใช้สี BP15 ที่ช่วยปกปิดผิวและทำให้ผิวสว่างไสวค่ะ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X