คิมบอม (Kim Bum) เผย เดบิวท์มา 5 ปี ไม่เคยได้พักผ่อนนานเกิน 1 สัปดาห์
2013-02-26 12:21:27
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) เผย เดบิวท์มา 5 ปี ไม่เคยได้พักผ่อนนานเกิน 1 สัปดาห์
 
คิมบอม (Kim Bum) เผยภาพแฟชั่น Movie Still
 
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทางฝั่งคิมบอมได้เปิดเผยภาพแฟชั่นในนิตยสาร 'Elle' ฉบับเดือนมีนาคม ที่ถ่ายร่วมกับ คิมคังอู (Kim Kang Woo) ออกมาให้ชมทางข้อมูลรายงานข่าว โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพคิมบอมที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวกับเสื้อโค้ตลายโค้งเหมือนขนนก แมทช์เข้ากับเครื่องประดับสุดหรู เผยให้เห็นเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ โดยเสน่ห์และแววตาที่ชวนฝันก็คล้ายคลึงกับ คิมจุน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Psychometry'
 
หลังจากถ่ายทำภาพแฟชั่นเสร็จ คิมบอมก็เปิดใจในการให้สัมภาษณ์ว่า "หลังจากเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Outrageous Women' ตอนอายุ 17 ปี ผมก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งละคร ภาพยนตร์ ซิทคอม ซึ่งตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยได้หยุดพักผ่อนต่อเนื่องเกิน 1 สัปดาห์เลยครับ" เสริม "เพราะผมคิดว่าผมเอาแต่มองข้างหน้าแล้วก็วิ่งตามมากจนเกินไป ก็เลยหยุดพักประมาณ 1 ปีครึ่งครับ ซึ่งเวลาที่ผมได้หยุดพักก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้หันกลับไปมองข้างหลังสักครั้งหนึ่งครับ"
 
เมื่อถามถึงลักษณะนิสัยจริงๆ ของเขา คิมบอมตอบว่า "ผมไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงหรือการท้าทายครับ อาจจะมีแฟนๆ ที่รอคอยคิมบอมเล่นเมโลดราม่ากันเยอะ แต่ผมยังรู้สึกไม่คุ้นกับการแสดงแนวนั้นเท่าไหร่ครับ"
 
คิมบอมกล่าวต่อว่า "แต่ผมจะถ่ายทอดความสนุกในอารมณ์คู่รักพ่อแง่แม่งอนกับคุณจองอึนจี ที่ได้เล่นด้วยกันในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้แทนครับ"
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X