“คิมเบอร์ลี่” ควงหวานใจ “เจ็ท” เปิดใจออกสื่อครั้งแรก
2013-02-17 18:52:46
Advertisement
คลิก!!!

“คิมเบอร์ลี่” ควงผู้จัด “เจ็ท” สัมภาษณ์คู่ออกสื่อครั้งแรก ฝ่ายชายเผยดึงคิมมาเป็นนางเอกให้เรื่องล่าสุด ปัดผูกขาดเหตุกลัวไม่กล้าสั่ง ป้องคิมไปไหนมาไหนกับครอบครัวตนเพราะสนิทกัน แต่รับรองวางตัวเหมาะสม

ก่อนหน้านี้เคยเอ่ยปากบอกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ระหว่างนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กับผู้จัดหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทายาท “จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” โดยล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ของหนุ่มเจ็ท ทั้งคู่ได้ยอมให้สัมภาษณ์พร้อมกันเป็นครั้งแรก

คิม : “เรื่องต้นรักริมรั้ว ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว จริงๆ กับพี่เจ็ทก็ไม่ได้ร่วมงานครั้งแรก ก็ไม่ได้เกร็งค่ะ เพราะเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว”

เจ็ท: “คือผมก็อ่านหนังสือ แล้วพระเอกนางเอกคู่นี้ก็ลอยขึ้นมา เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองแล้ว กับน้องคิมผมก็ไม่ผูกขาดครับ เพราะให้ผมสั่งผมก็ไม่สั่งเพราะว่ากลัว(หัวเราะ)”

ด้าน “เจ็ท” โดดป้อง กรณี “คิม” ไปไหนมาไหนกับครอบครัวตนบ่อยๆ บอกฝ่ายหญิงวางตัวอย่างเหมาะสม
คิม : “จริงๆ ก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ก็สนิทกันเป็นครอบครัว เป็นคนโปรดไหมต้องไปถามอาจิ๋มว่าโปรดหรือเปล่า ก็เรื่อยๆ เพราะว่าทำงานร่วมกัน”

เจ็ท: “ผมก็ไม่ลำบากใจเราก็ทำงานในส่วนของเรา คือถ้าคนมอง จะเห็นว่าเราทำงานวางตัวอย่างเหมาะสม คือถ้าเอาทุกอย่างมาคิดเราก็เครียด เราก็ทำงานในส่วนของเราให้ดีที่สุด”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X