“ใหม่” ไม่ชินเป็นข่าวมือที่ 3 “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” วอนฟังตนก่อนอย่าเพิ่งเชื่อข่าว
2013-02-17 18:49:23
Advertisement
คลิก!!!

“ใหม่” ทำใจ แต่ไม่ชินโดนข่าวเป็นมือสาม “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” รับมีคุยนอกรอบกับฝ่ายชายเพราะผู้จัดการสนิทกัน และสังกัดเดียวกัน วอนอย่าเพิ่งเชื่อข่าวให้ฟังตนพูดก่อน ด้าน “เวียร์” ลั่นกับ “เบลล่า” ยังไม่ถึงขั้นดูใจกัน

หลังจากที่นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เคยตกเป็นมือที่สามของคู่รักอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวแบ๊ว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” มาแล้ว ล่าสุดสาว “ใหม่” ก็โดนกระแสเป็นมือที่สาม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” อีกแล้ว โดยข่าวบอกว่าผู้จัดการของสาวใหม่ กีดกัน “กุ๊บกิ๊บ” ไม่ให้เข้าใกล้ “มาริโอ้” เพื่อให้ใหม่กับ “มาริโอ้” กิ๊กกัน ซึ่งพอได้เจอสาวใหม่ ใน “งานกอดมาราธอน” ที่มาร่วมงานคู่กับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” เจ้าตัวก็รีบออกโรงแจงเรื่องดังกล่าวว่า…

“อันนี้ไม่รู้เรื่องอะไรจริงๆ ค่ะ ถ่ายหนังเรื่องพี่มากพระโขนงค่ะ อยู่ในกองเราก็ไม่ได้เทคแคร์อะไรกันที่สุดเป็นพิเศษอะไรนะคะ เพราะว่าเราถ่ายกันยันเช้า เหนื่อยมากเลย โดนจับเป็นมือที่สามก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ก็มองเป็นเรื่องขำๆ ค่ะ เดี๋ยวก็หายไปค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ก็ไม่ได้ชินนะคะไม่ได้อยากชินและก็ไม่อยากตกเป็นมือที่สามด้วย”

“ถ้าถามว่าสนิทกับโอ้ไหมก็เรื่อยๆ เฉยๆ นะคะ มันเหมือนกับว่าทำงานร่วมกันปกติ ซึ่งการคุยนอกรอบก็มีบ้าง เพราะว่าผู้จัดการเราสนิทกันมากและเราเป็นเด็กในสังกัดเดียวกัน ไม่มีใครมาเปิดทางให้ใครค่ะ (เป็นเพราะมีคนเห็นเราไปกับมาริโอ้หรือเปล่า?)ไม่นะคะ ยังไม่ได้เจอพี่โอ้เลย คืออยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งเชื่ออะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอให้ฟังใหม่มาพูดก่อนค่ะ ตอนนี้ใหม่โสดมาก”

ด้านหนุ่ม “เวียร์” ที่ให้สัมภาษณ์พร้อมกันได้เผยว่าเข้าใจความรู้สึกของการโดนข่าวมือที่สาม
“ก็เข้าใจความรู้สึกครับ เพราะว่าเราผ่านมาก่อน มันเป็นข่าวที่ต้องเจออยู่แล้ว เพราะมันไม่มีอะไรก็ตอบไปตามความจริง”

พร้อมแจงสัมพันธ์กับ “เบลล่า” นางเอกใหม่ช่อง 3 ว่ายังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจกัน
“ถ้ามีคนเข้ามา ผมพร้อมเสมอครับผม(หัวเราะ) แต่คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกครับ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่รีบ ผมค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ได้เลือกเยอะนะครับ กับเบลล่าก็คุยปกติ แต่ยังไม่ถึงขั้นศึกษาเท่าไหร่ครับ เพราะว่าตอนนี้ผมยังโสดครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X