“ณเดชน์” มึนแฟนคลับขุดคุ้ยเรื่องแฟนเก่า บอกเรื่องหัวใจห้ามยาก
2013-02-17 18:48:00
Advertisement
คลิก!!!

“ณเดชน์” งงแฟนคลับขุดคุ้ยเรื่องแฟนเก่า บอกไม่รู้แฟนคลับคนไหน เพราะไม่มีการคุยกันเรื่องนี้ ลั่นเรื่องของหัวใจห้ามกันยาก พร้อมเผยถ้าจะมีแฟนต้องผ่านด่านแม่ก่อน

อยู่ดีๆ หนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็โดนแฟนคลับตัวเองเล่นงานเสียแล้ว โดยมีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มโดนแฟนคลับขุดคุ้ยเรื่องภาพหลุดกับอดีตความรักปั๊บบี้เลิฟกับสาวคนหนึ่งตอนที่ยังไม่ได้เป็นพระเอกดัง โดยกระแสข่าวบอกว่าสาวคนนั้นชื่อ “เมย์” ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม สอบถามเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวยังงงๆ ก่อนแจงว่า…

“ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนครับ ไม่รู้เหมือนกัน ไม่กังวลครับ และไม่รู้ว่าน้องคนไหน อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผมไม่รู้จะพูดยังไงดีเรื่องพวกนี้ แต่คิดว่าจริงๆ แล้วแฟนคลับเขาก็รู้แหละว่ามันเป็นเรื่องของหัวใจของคนสองคน จะห้ามกันมันก็ยาก ผมว่าแฟนคลับทุกคนเข้าใจครับ (คนแบบไหนถึงจะผ่านได้?) คือผ่านแม่ผมดีกว่าแล้วค่อยไปผ่านคนอื่น เพราะว่าจริงๆ เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนนะครับ”

รับกดดันเล่นภาพยนตร์ “คู่กรรม”
“15 กุมภาฯนี้จะมีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ ไม่ใช่อันนั้นที่โดนวิจารณ์ว่าจริงไม่จริงครับ อันนี้เป็นโปสเตอร์ที่ถ่ายเข้ามาเอามาทำเป็นโปสเตอร์หนังจริงๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ ก็ดูโปสเตอร์กันไปก่อน แล้ววันที่ 4 เมษาฯค่อยมาดูภาพยนตร์กัน ซึ่งตอนแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ไปก็เรียกเสียงฮือฮาได้เลย ก็ดีใจครับ ทั้งทีมงานและนักแสดงก็ดีใจ มันก็ทำให้ผมกดดันนะครับ เพราะว่าผมก็ยังไม่เห็นว่าละครมันเป็นยังไง และหนังมันเป็นยังไง ก็ต้องรอลุ้นพร้อมกันกับพี่ๆ สื่อมวลชน”

“เวอร์ชันละครของพี่บี้ ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้ดูนะครับ แต่ว่าคุณแม่ได้ดูอยู่ ท่านก็เล่าให้ฟังครับ ที่บ้านก็ชอบกันครับ คืออย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลย เพราะของผมก็เป็นภาพยนตร์ ของพี่บี้ก็เป็นละคร ก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายดีที่สุดครับ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X