พิชญ์ ยินดี โฟร์ มีรักใหม่ ยันโสด เปรยสเปคขอคนเก่ง
2013-02-17 18:39:34
Advertisement
คลิก!!!

'พิชญ์'ยินดี'โฟร์'มีรักใหม่ยันโสดเปรยสเปกขอคนเก่ง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Khunpitt, Khunfour

นักร้องหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" ยินดี "โฟร์" มีรักใหม่ ยันยังโสด เปรยสเปกขอคนเก่ง มีความคิด เผย "ปั้นจั่น" ยังชิล ๆ ยังแฮปปี้ดี

เรียกว่าสเตตัสยังโสดอยู่ สำหรับหนุ่ม "พิชญ์-กาไชย" ถึงแม้ว่า อดีตคนเคยรักอย่าง สาว "โฟร์ ศกลรัตน์" ในช่วงนี้จะดูอินเลิฟมากเป็นพิเศษ โดยงานนี้ หนุ่มพิชญ์ ก็เปิดใจว่า "วาเลนไทน์ปีนี้ ทำงานไม่ได้ไปไหนครับ โสด ก็ทำงานไป ยังไม่มีดู ๆ ใครเลยครับ จริง ๆ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ถ้ามีอะไรจริงจังจะบอกอีกทีนึงครับ ยังไม่เจอใครถูกใจครับ เดี๋ยวไปหาปั้นจั่นอารมณ์เดียวกันครับ"

หนุ่มพิชญ์ กล่าวต่อว่า "แต่ทางโฟร์เขาก็คงปกตินะครับ เราเลิกกันมาตั้งนานแล้ว เขาก็น่าจะมีคนใหม่แล้ว จะอัพอินสตาแกรม หรือจะหวานอะไรก็เรื่องปกติครับ เขาอินเลิฟ เราก็ดีใจ ยินดีกับเขา ก็ถูกโยงบ่อย ๆ ก็ไม่เป็นไรครับ เราไม่ได้ปิดรับเรื่องเขา แต่ว่าเราก็ไม่รู้อ่ะครับ ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร คงไม่มีครั้งที่ 3 ครับ พักดีกว่า สเปคก็อยากได้คนเก่ง ๆ มีความคิดหน่อยครับ สำหรับปั้นจั่นก็ดีครับ ยังเจอยังแฮปปี้ดีครับ ว่าง ๆ ก็เจอกัน เพราะว่าเรามีสเตตัสเดียวกัน เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรนะ แต่เดี๋ยวเจอกันค่อยว่ากันครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X