ใหม่ โต้กิ๊ก มาริโอ้ ปัดป่วยจนผอม แค่โหมงานหนัก
2013-02-16 19:50:44
Advertisement
คลิก!!!

ใหม่ ดาวิกา โต้กิ๊ก มาริโอ้ ยันเพื่อน ปัดมือ 3 - ผอมโหมงาน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah

นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" โต้เป็นมือที่ 3 พังรัก "กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้" ยันเป็นเพื่อนร่วมงาน ปัดเป็นโรคกลัวอ้วน แจงผอมเพราะโหมงานหนัก ย้ำยังโสด

ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำรักของสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" กับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องพังลงอีกแล้ว สำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา" งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมกับเปิดใจว่า

"วันวาเลนไทน์ไม่มีหวานที่ไหนเลยค่ะ ทำงานค่ะ ก็ไม่เหงาค่ะ มีความสุข เห็นคนอื่นแฮปปี้ก็มีความสุขดีค่ะ เราก็ทำงานก่อนค่ะ ข่าวเรื่องมือที่ 3 พี่มาริโอ้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าใหม่ทำงานกับเขาในเรื่องพี่มากพระโขนง ก็สนิทกันคนทำงานร่วมกันปกติค่ะ แล้วผู้จัดการเราสนิทกัน เด็กในสังกัดเดียวกัน เรื่องมือที่สามอีกแล้ว ใหม่มองว่าเป็นเรื่องขำๆ ค่ะ เดี๋ยวก็หายไป มันไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวก็ผ่านไป ก็ไม่อยากเป็นด้วย กับข่าวที่ออกมาว่า ผู้ใหญ่กีดกันกุ๊บกิ๊บไม่ให้เจอพี่โอ้ เพราะว่าจะให้ใหม่กิ๊กกับพี่โอ้ คงไม่ใช่หรอกค่ะ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษกับพี่โอ้เลยค่ะ ยืนยันว่าโสดมากค่ะ

ส่วนเรื่องที่บอกว่า ใหม่เป็นโรคอนอร์เร็กเซีย หรือว่าโรคกลัวอ้วนนั้น ไม่ใช่หรอกค่ะ ก่อนหน้านี้ที่ผอมเพราะว่าทำงานหนัก ถ่ายหนัง ถ่ายละคร แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มทานเยอะ เริ่มกลับมามีเนื้อมีหนังเหมือนเดิมแล้วค่ะ"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X