ซอนเย (Sun Ye) เตรียมโบกมือลาเกาหลี บินไปแคนาดา 7 กุมภาพันธ์นี้
2013-02-06 12:50:35
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) เตรียมโบกมือลาเกาหลี บินไปแคนาดา 7 กุมภาพันธ์นี้
 
ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม เตรียมบินไปแคนาดาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
 
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งของซอนเยเปิดเผยกับ eNEWS ว่า "ซอนเยจะเดินทางไปแคนาดาพรุ่งนี้เพื่อไปใช้ชีวิตแต่งงานครับ" เสริม "เธอจะแวะไปเยี่ยมคนสนิทเพื่อกล่าวอำลาและขอบคุณที่มาแสดงความยินดีในงานแต่งสักพักก่อนจะเดินทางครับ"
 
ซอนเยเข้าพิธีแต่งงานกับเจมส์ พัค (James Park) ที่อายุมากกว่าเธอ 5 ปี ที่โรงแรมล็อตเต้ โซกงดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ซอนเยเป็นนักร้องคนแรกที่แต่งงานแล้วท่ามกลางสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้
 
ซอนเยที่เพิ่งกลับมาจากการไปฮันนีมูนเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ได้ขึ้นโชว์ฟีนาเล่ปิดงาน '2013 PyeongChang Winter Special Olympics' ที่จัดขึ้นที่ยงพยองโดม พยองชัง คังวอนโด โดยเธอจะใช้ชีวิตแต่งงานที่แคนาดา ซึ่งทำให้โชว์ในวันนี้เป็นโชว์สุดท้ายที่เธอจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับวง Wonder Girls อย่างเป็นทางการ
 
ซอนเยจะเดินทางไปแคนาดากับเจมส์ พัค เพื่อใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยซอนเยวางแผนจะใช้ชีวิตใหม่โดยกลับไปเป็นซอนเยคนธรรมดา ไม่ใช่ซอนเย แห่ง Wonder Girls สักระยะหนึ่ง
 
ทาง JYP Entertainment กล่าวยอมรับความจริงเรื่องที่ซอนเยจะไปแคนาดากับ eNEWS ในวันนี้ว่า "ซอนเยจะบินไปแคนาดาในวันพรุ่งนี้ และจะทุ่มเทให้กับครอบครัวและชีวิตคู่แต่งงานสักระยะหนึ่งครับ"
 
อนึ่ง ซอนเยได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของ JYP Entertainment และเดบิวท์ในวง Wonder Girls เมื่อปี 2007 โดยที่ผ่านมา Wonder Girls ได้ทำกิจกรรมและประสบความสำเร็จอย่างมากในแถบเอเชีย ทั้งเกาหลี และญี่ปุ่น รวมถึงอเมริกาด้วย ซึ่งหลังจากนี้ สมาชิกวง Wonder Girls วางแผนจะทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวสักระยะหนึ่ง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X