ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องใหม่ ‘Oolala Couple’
2012-09-30 15:03:47
Advertisement
Pyramid Game

 ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องใหม่ ‘Oolala Couple’

  บริษัท Contents K ผู้ผลิตละครเรื่อง KBS 'Oolala Couple’ นำแสดงโดยชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) และคิมจองอึน (Kim Jung Eun) เปิดเผยว่า ซอนเย (Sunye) แห่งWonder Girls จะมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับเรื่องนี้

โดยซอนเยจะมาร้องในเพลงที่มีชื่อว่า “Come To Me” ซึ่งมาพร้อมกับท่วงทำนองที่สดใส และคาดว่าน้ำเสียงอันไพเราะของซอนเย จะมีส่วนทำให้ผู้ชมละครอินกับเนื้อหาของละครเรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น 

สำหรับผลงานเพลงนี้ได้พัคคังอิล (Park Kang Il) โปรดิวเซอร์จากผลงานเพลง “To Me, It’s You” ร้องโดยโฮยริน (Hyo Lyn) จากละคร KBS 'Glory Jae In' และเพลง “I Will Do Whatever I Want” ร้องโดย Super Kid จากละคร MBC 'The King To Hearts' มาร่วมงานกับนักแต่งเพลงคิมฮายอง (Kim Ha Young) ในผลงานเพลงใหม่ครั้งนี้

“Come To Me” เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองที่มีชีวิตชีวา ซึ่งจะมีเนื้อหาแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ตัวละครของคิมจองอึนมีให้กับชินฮยอนจุน

นอกจากนั้นยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอีพิลโฮ (Lee Pil Ho) มาร่วมดูแลผลงานเพลงประกอบละครให้กับเรื่อง ‘Oolala Couple’ เขาเคยได้ร่วมในผลงานเพลงประกอบละครชื่อดังมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ 'Beethoven Virus', 'The King To Hearts' และ 'Kim of Baking, Kim Tak Goo' เป็นต้น

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X