CNBLUE เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงดนตรีเกาหลี
2013-01-22 13:20:26
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงดนตรีเกาหลี
 
CNBLUE เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เป็นครั้งแรกในฐานะวงดนตรีของเกาหลี
 
เมื่อวันที่ 22 มกราคม FNC Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "CNBLUE กำลังวางแผนจะจัดเวิลด์ทัวร์ 2013 อยู่ครั้ง โดยวางแผนจะจัดเวิลด์ทัวร์ขนาดใหญ่ในแถบเอเชีย เช่น จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง และในแถบยุโรป เช่น ออสเตรเลีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ เป็นต้น"
 
อ้างอิงตามที่ต้นสังกัดกล่าว ขณะนี้ CNBLUE ได้คอนเฟิร์มการแสดงใน 5 ประเทศแล้วคือ ไต้หวัน สิงคโปร์ ไทย ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
 
ต้นสังกัดกล่าวว่า ส่วนการแสดงที่อเมริกาและประเทศอื่นๆ ในแถบยุโรปนั้นได้มีการกำหนดเมืองหลักๆ ที่จะเปิดการแสดงแล้วและอยู่ในระหว่างการปรับตารางกับเหล่าโปรโมเตอร์ท้องถิ่นอยู่ โดยทางบริษัทจัดการแสดงของอเมริกาใต้และออสเตรเลียแสดงความเห็นว่าการแสดงของ CNBLUE จะดึงดูดใจนักท่องเที่ยวและแฟนๆ ซึ่งก็คาดว่าอาจจะมีการเพิ่มรอบการแสดงเกิดขึ้น ส่วนการแสดงที่กรุงโซลได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้วในเดือนพฤษภาคม
 
ต้นสังกัดกล่าวว่า "ความสำเร็จในครั้งนี้คือผลที่ CNBLUE ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะ และความนิยมที่สั่งสมมาจากการแสดงสดในทวีปยุโรปและอเมริกาครับ"
 
CNBLUE เคยเปิดการแสดงไลฟ์คอนเสิร์ต 'STAND UP' ที่ LA อเมริกา ร่วมกับ FT Island เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในเดือนกันยายน ปีที่แล้ว
 
อนึ่ง CNBLUE เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด 'I'm Sorry' และกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X