“ธันวา” โอดช่อง7 ไม่ป้อนงาน จน “เอ ศุภชัย” เป็นห่วง
2013-01-11 21:29:40
Advertisement
คลิก!!!

“ธันวา” โอดช่อง7 ป้อนงานน้อย เผยได้คุยกับผู้ใหญ่แล้วแต่ยังไม่มีวี่แวว บอกให้รอโอกาสไปก่อน บอก “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัว เป็นห่วง วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ “พอร์ช” ว่าดังกว่า 
       
       เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ก่อนหน้านี้ฉายแววดาวรุ่งอนาคตไกล สำหรับหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” แต่พักหลังต้นสังกัดช่อง 7 สี กลับป้อนงานให้น้อยลง ไม่ค่อยมีงานออกสู่สายตาผู้ชมเท่าไหร่ ท่ามกลางกระแสว่าดาราคนอื่นๆ ในช่องต่างพากันไม่ต่อสัญญากันเป็นแถว สอบถามเรื่องนี้กับธันวา เจ้าตัวก็เปิดใจว่า…
       
       “เซ็นไม่เซ็นผมยังไม่ทราบเรื่องเลยครับ เรื่องสัญญาเป็นการคุยระหว่างผู้ใหญ่ทางช่อง 7 กับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) คุยกันครับ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าผมก็ยังเป็นแพลนของเขาอยู่ครับ แต่ก็ยังรอโอกาสอยู่ครับ สัญญาเหลืออีกกี่ปีไม่ทราบ แต่ ณ วันนี้ผมยังอยู่ช่อง 7 ครับ ส่วนงานละครที่ยังไม่มีเข้ามาผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะว่าผมก็ยุ่งๆ เรื่องเรียนอยู่ เพียงได้ยินมาแว่วๆ เหมือนกัน แต่ตัวผมเองยังไม่ทราบ (บ้านทรายทอง?) ยังไม่ทราบชื่อเรื่องเลยครับ ตอนนี้ผมก็ยังยุ่งๆ กับเรื่องเรียนอยู่ มีโปรเจกต์ทำหนังสั้นเองด้วย”
       
       “กับทางผู้ใหญ่ก็ได้คุยครับ เขาก็บอกว่าเรายังเป็นหนึ่งในแพลนงานของเขาอยู่ ก็รอโอกาสอยู่ครับ เขาก็บอกว่าให้รอโอกาส ส่วนเรื่องการพัฒนาการแสดงมันก็เป็นหน้าที่ของผมครับ พยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ไปเรียนแอคติ้งบ้าง ยังต่อสู้และพัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”
       
       รับน้อยใจช่องที่ป้องงานน้อย
       “ก็มีบ้างครับ แต่ชินแล้ว ตัวผมเองตอนนี้สนุกกับเรื่องเรียน และก็การใช้ชีวิตครับ ว่างก็กลับบ้านไปหาพ่อแม่ ซึ่งผมห่างหายจากงานละครไปประมาณ 4-5 เดือนครับ หลังจากจบละคร แสบสลับขั้ว ถึงผมจะห่างละครไปนานผมก็ไม่กลัวคนลืมอะไรครับ ผมไปงานต่างจังหวัดบ่อยมาก กระแสตอบรับละครเรื่องที่แล้วก็ดีมากๆ ไปไหนมาไหนคนก็จะถามถึงว่าเมื่อไหร่จะมีละครต่ออีกไหม จะเป็นพระเอกหรือยัง มันก็ชินแล้วครับ”
       
       รับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการส่วนตัวเป็นห่วง
       “พี่เอก็เป็นห่วง ถามนู่นนี่มากกว่าครับ ไม่ค่อยคุยเรื่องนี้กันเท่าไหร่ เวลาเจอกันส่วนมากก็จะถามไถ่เรื่องสุขภาพมากกว่าเพราะนานๆ จะได้เจอกันที”
       
       ส่วนที่โดนเปรียบเทียบกับ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ว่าอีกฝ่ายดังกว่าทั้งที่เป็นพระเอกรุ่นเดียวกัน เจ้าตัวบอกว่า…
       “ผมว่าคนเรามันไม่เหมือนกันครับ อย่าเปรียบเทียบดีกว่า คนเราคนละแบบคนละสไตล์”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X